Paul Scholes nêu tên tội đồ mà MU phải loại bỏ

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 11:09
4 /5 của 4 đánh giá

Với việc bị loại khỏi Europa League mùa này, MU đã liên tiếp có 3 mùa giải trắng tay. Huyền thoại Paul Scholes chỉ ra cái tên mà MU cần phải loại bỏ trong tương lai.

Đại diện nước Anh duy nhất còn lại trên đấu trường châu Âu đã dừng bước sau thất bại trước Sevilla. MU thi đấu tốt trong suốt trận đấu, hàng công liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm và có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng đại diện tới từ nước Anh đã bị lội ngược dòng. Chung cuộc, Quỷ đỏ thất bại 1-2 trước Sevilla. 

Đây là lần đầu tiên sau 31 năm Quỷ đỏ phải chịu chuỗi thất bại trắng tay dài tới như vậy. Sau trận đấu, huyền thoại MU Paul Scholes đã có những phát biểu, chỉ ra điều mà đội bóng cần phải làm ngay trong tương lai. 

MU đã chính thức dừng chân tại đấu trường châu lục

Trong bàn thua thứ 2, Paul Scholes tỏ ra ngỡ ngàng, đây là một cú sốc với ông khi mà cả hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung: ''MU xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này, đây là điều hiển nhiên. Họ là đội chơi tốt hơn, nhưng bàn thua thứ 2 thực sự là một cú sốc đến từ hàng thủ, họ chơi như mơ ngủ.'', ông chia sẻ với BT SPORT.

Scholes còn chia sẻ thêm rằng: ''Bàn thua thứ 2 xảy ra với rất nhiều lỗi phòng ngự sơ đẳng. Lỗi thuộc về cả 4 cầu thủ phòng ngự của MU. Brandom Williams không áp sát, trong khi đó Harry Maguire chọn vị trí rất tệ. Nhưng với tôi, người có vấn đề lớn nhất chính là Victor Lindelof. Là một trung vệ, cậu ta phải hướng về tiền đạo mũi nhọn của Sevilla chứ. Vị trí của cậu ta hoàn toàn sai'' 

Nhưng không dừng lại ở việc chỉ trích hậu vệ người Thụy Điển, huyền thoại MU còn nói cầu thủ này cần phải thay thế ngay lập tức, tìm một người mới tương đương, cùng đẳng cấp với Harry Maguire.

Paul Scholes phát biểu: ''Tôi nghĩ MU nên cân nhắc mua một trung vệ mới, điều này tôi đã dự đoán từ trước. MU cần một trung vệ đẳng cấp hơn. Chỉ số phòng ngự của Lindelof trong 15-20 trận vừa qua là rất tốt, nhưng một trung vệ thực sự xuất sắc sẽ đủ sức bù đắp khuyết điểm cho Harry Maguire.'', cựu sao tuyển Anh nói thêm.

Cựu sao MU khác là Robbie Savage cũng đưa ra quan điểm cá nhân. Ông đồng tình với Paul Scholes nhưng cũng rất thông cảm cho trung vệ của Quỷ đỏ: ''Victor Lindelof không một lần đá mắt qua sau vai ở bàn thua thứ hai. Dường như có sự thiếu liên lạc rõ ràng ở tuyến sau của Quỷ đỏ. Chính điều này lí giải cho những pha bóng được cho là thiếu tập trung của hàng thủ liên tục diễn ra. Bruno Fernandes đã rất tức giận với Victor Lindelof. Nhưng vấn đề đối với các hậu vệ là họ sẽ bị trừng phạt vì sai lầm đó, trong khi các tiền đạo thì không", Robbie Savage chia sẻ sau thất bại của MU ở bán kết cúp C2.

Đã có những bất đồng xảy ra sau khi MU nhận bàn thua thứ 2

Tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã có những tranh cãi nảy lửa trên sân với Victor Lindelof sau khi bàn thua thứ hai ở phút 78 xảy ra với Quỷ đỏ. Ngôi sao sáng của MU, người đã đưa trận đấu vươn lên dẫn trước cũng đã phải nghe những lời xúc phạm từ Victor Lindelof. Sau khi mổ xẻ video tranh cãi nảy lửa, xét khẩu hình miệng, bằng tiếng Bồ Đào Nha, hậu vệ người Thụy Điển đã mắng Bruno Fernandes: ''Tên  khốn! Đồ con hoang.''

Đáp lại điều này, Bruno Fernandes thừa nhận sau trận đấu rằng anh không đổ lỗi riêng cho trung vệ, đặc biệt là Victor Lindelof. Hàng công khi đã không pressing liên tục, điều này tạo cơ hội cho Sevilla phản công và lội ngược dòng thành công. Bruno Fernandes thi đấu đầy nỗ lực trong những phút cuối trận. Khi MU bị dẫn 2-1, tiền vệ người Bồ Đào Nha làm mọi cách với hy vọng tìm bàn gỡ, bao gồm cả việc ngã vờ để kiếm penalty nhưng đều không thành công.

Quỷ đỏ đã tung đến 20 cú sút trong trận đấu, chỉ có 8 cú sút trúng đích. Còn về phía đại diện Tây Ban Nha, họ chỉ tung ra 3 cú sút nhưng đã thu về được 2 bàn thắng. Dù đã rất cố gắng nhưng MU phải chấp nhận bị loại khỏi bán kết cúp C2, đã 3 lần liên tiếp ở trận bán kết mùa này Quỷ đỏ phải dừng bước.

 

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.