Pep Guardiola sẵn sàng trả thêm tiền cho Phil Foden sau chiếc thẻ đỏ tai hại

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiếc thẻ đỏ của Phil Foden, HLV Pep Guardiola thậm chí muốn trả thêm tiền cho màn trình diễn của anh ở trận đấu này thay vì phạt cầu thủ 19 này.

Lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League, Man City có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Không quá bất ngờ khi The Citizens có chiến thắng đậm trước đối thủ nhờ 2 bàn của Aguero và cú hat-trick thần thánh của Sterling.

Đáng nói ở trận đấu này Phil Foden được trao cơ hội ra sân. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi cầu thủ 19 tuổi được chứng minh bản thân nhưng anh đã phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 82.

Cụ thể sao trẻ của Man City nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống kéo ngã De Roon. Đây là tình huống không đáng có bởi đội chủ nhà đã cầm chắc chiến thắng.

Ngoài chiếc thẻ đỏ tai hại này, trước đó cầu thủ người Anh có màn trình diễn rất ấn tượng. Anh chơi bên cạnh Gundogan và De Bruyne ở hàng tiền vệ 3 người. Phần lớn những phút có mặt trên sân tiền vệ 19 tuổi đã chơi tốt, anh là người kiến tạo để Sterling nâng tỷ số lên 3-0.

Pep Guardiola sẵn sàng trả thêm tiền cho Phil Foden sau chiếc thẻ đỏ tai hại

Với chiếc thẻ đỏ của Phil Foden, HLV Pep Guardiola thậm chí muốn trả thêm tiền cho màn trình diễn của anh ở trận đấu này thay vì phạt cầu thủ 19 này.

“Phil Foden không phải chứng minh bất cứ điều gì với tôi cả. Không ai tin tưởng cậu ấy hơn tôi cả.”, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận.

“Tôi là huấn luyện viên và tôi có quyền quyết định ai đá chính và ai dự bị. Rất đáng khen cho cậu ấy vì không quan tâm đến nhưng tin đồn từ báo giới và cậu ấy tin tưởng vào khả năng ra sân của mình”

“Mùa trước cậu ấy thi đấu tốt và trận đấu này cũng vậy. “Không bao giờ tốt khi một cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Sau khi nhận 1 thẻ vàng bạn phải cẩn thận hơn một chút. Tuy nhiên, tôi sẽ không phạt cậu ấy, có lẽ tôi phải trả tiền cho Phil bởi cậu ấy đã có một trận đấu tốt”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.