Bruno Fernandes chia sẻ trạng thái đầu tiên sau trận ra mắt MU

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Bruno Fernandes đã có trận đấu mở màn của mình trong màu áo Man United và anh đã tỏ ra hạnh phúc dù Quỷ đỏ không thể giành 3 điểm.

Chỉ vài ngày sau khi chính thức gia nhập Man United, tiền vệ Bruno Fernandes đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa vào danh sách thi đấu chính thức ở trận đấu với Wolverhampton Wanderers.

Trong trận đấu giữa MU và Wolves, Bruno Fernandes đã được đá chính. Tiền vệ người BĐN được xếp chơi ở vị trí hộ công, phía sau tiền đạo cắm Martial, và hỗ trợ 2 bên cánh lần lượt là Mata cùng Daniel James. Đây chính là vị trí sở trường của ngôi sao 25 tuổi khi anh thi đấu cho Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes đã có trận đấu ra mắt khá thành công

Ở trận đấu này, các vị khách đã chơi một thứ bóng đá đầy khó chịu, qua đó khiến Man United dù có điểm tựa sân nhà những vẫn phải nhận một kết quả đáng thất vọng khi bị cầm hòa 0-0. Dù vậy, không phải là không có những điểm sáng nơi Quỷ đỏ.

Tân binh Bruno Fernandes dù không thực sự có được một màn ra mắt tưng bưng như kỳ vọng, thế nhưng những gì anh đã thể hiện vẫn đủ để NHM MU tin rằng, thời gian tới khi hòa nhập tốt hơn với CLB mới, tiền vệ này sẽ có thể làm tốt hơn rất nhiều.

Chính sự sáng tạo mà anh tạo ra nơi hàng tiền vệ giúp cho MU hoàn toàn làm chủ khu vực trung tuyến. Quỷ đỏ không chỉ thoải mái luân chuyển bóng mà còn liên tục đặt khung thành đối phương trong thế báo động. Đáng tiếc, suốt 90 phút, họ không thể một lần ghi bàn và đành chấp nhận kết quả hoà 0-0.

Bruno Fernandes hạnh phúc với trận đấu đầu tiên trong màu áo Qủy đỏ

Sau trận đấu, Bruno Fernandes cũng đã chia sẻ tâm trạng của mình trên Twitter. Cụ thể, anh cho biết mình hài lòng với những gì đã làm và đang hướng tới trận đấu tiếp theo. Tân binh này viết trên Twitter: “Hạnh phúc với trận đấu đầu tiên của tôi, hướng tới những trận đấu tiếp theo với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn”.

Và phía bên dưới, Twitter chính thức của Man Utd cũng đã bình luận với một biểu tượng vỗ tay, đây có thể coi là sự ghi nhận của đội bóng với những gì Fernandes đã thể hiện. 

Gia Long
 

Bình luận bài viết