VIDEO: Pha bứt tốc kinh hoàng của Văn Toàn ở trận gặp Hải Phòng FC

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 19:40
4.6 /5 của 4 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dù không ghi bàn ở trận đấu gặp Hải Phòng FC tại vòng 7 V-League diễn ra vào tối ngày 29/6 nhưng anh đã để lại dấu ấn bằng một pha bứt tốc khó tin. Rõ ràng tốc độ của Văn Toàn chính là điểm mạnh cần được HAGL khai thác triệt để.

Ở trận đấu gặp Hải Phòng FC trên sân Lạch Tray, đội hình xuất phát của HAGL đã gây bất ngờ khi thiếu vắng cả cặp tiền vệ trung tâm là Xuân TrườngTuấn Anh. Băng đội trưởng của đội bóng phố Núi trong trận này do tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nắm giữ.

Sự thay đổi này cũng không mang đến nhiều điều khác biệt cho HAGL là bao. Thậm chí khiến tuyến giữa của HAGL có phần thất thế so với hàng tiền vệ mạnh về tranh chấp của Hải Phòng. Hải Phòng chủ động thi đấu áp sát khiến HAGL không thể phối hợp và chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng của các cá nhân.

VIDEO: Pha bứt tốc kinh hoàng của Văn Toàn ở trận gặp Hải Phòng FC

Và Văn Toàn đã để lại dấu ấn cá nhân bằng một pha bứt tốc khó tin giữa vòng vây của 3 cầu thủ Hải Phòng. Chỉ tiếc rằng, tình huống phạm lỗi của cầu thủ đối phương khiến cầu thủ của HAGL không thể dứt điểm thành bàn.

Cụ thể ở phút 48 của trận đấu, sau khi nhận được đường chuyền bên phần sân nhà của đồng đội, đội trưởng HAGL trận này đã mở tốc để vượt qua sự truy cản của Thế Dương. Sau đó, anh tiếp tục vượt qua một cầu thủ của Hải Phòng như môn bóng bầu dục, rồi tiến sát vòng cấm địa.

Thế Dương nhận thấy tình hình không ổn nếu để Văn Toàn tiếp tục “nhảy múa” nên anh buộc phải phạm lỗi khiến tiền đạo của HAGL không thể dứt điểm. Tất nhiên, một chiếc thẻ vàng ngay lập tức được trao cho số 24 của đội chủ nhà. HAGL nhận được quả phạt ngay sát vòng cấm địa, nhưng họ đã không tận dụng thành công.

Thế Dương rất vất vả để truy cản Văn Toàn

Ngoài tình huống bứt tốc khó tin này, Văn Toàn thi đấu năng nổ cả trận tuy nhiên anh không thể chọc thủng lưới đối phương trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Hải Phòng FC.

HAGL rời sân Lạch Tray với 1 điểm mang về. Nhìn chung đây là một kết quả tạm chấp nhận với cả hai đội nếu nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam