Không phải Công Phượng, đây sẽ là cái tên gieo sầu cho SHB Đà Nẵng

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 15:49
2.8 /5 của 6 đánh giá

Bên cạnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng, CLB TP HCM vẫn còn một cầu thủ khác đang là mối nguy hiểm rình rập với SHB Đà Nẵng trong cuộc đối đầu tới giữa 2 đội.

Sau khi vượt qua được HAGL, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ là một đối thủ rất khó chịu, đó là CLB TP HCM, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của HLV Chung Hae-Seong đang có một phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây, đặc biệt là việc đánh bại Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Vinh với tỷ số 3-1 để vượt mặt chính đối thủ và có được vị trí hiện tại.

Công Phượng, Amido Balde và Phi Sơn đều đang thi đấu khá ăn nhập với nhau, nhưng trong trận đấu tiếp theo, không chỉ riêng những cái tên này, mà CLB TP HCM còn có một cầu thủ khác sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của SHB Đà Nẵng, đó là Võ Huy Toàn.

Huy Toàn là vũ khí bí mật của CLB TP HCM trong những tình huống cố định

Không phải là một tiền đạo quá nổi bật, thế nhưng, điểm mạnh và yếu tố bất ngờ đến từ những tình huống cố định chính là điều khiến Huy Toàn cần phải được để mắt đến.

Trong những buổi tập gần đây của CLB TP HCM, Huy Toàn luôn là người được trao cơ hội để tạo ra những pha treo bóng nguy hiểm cho đồng đội dứt điểm. Với kỹ thuật chuyền bóng tốt, Huy Toàn rất phù hợp để thực hiện những pha bóng cố định.

Hơn nữa, với việc là một cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng, Huy Toàn cũng sẽ phần nào nắm được điểm yếu của đội bóng sông Hàn và tung ra những đường chuyền khó chịu tạo cơ hội cho các tiền đạo của CLB TP HCM ghi bàn.

CLB TP HCM tích cực tập bài bóng bổng trong buổi tập trước trận đấu với SHB Đà Nẵng

Không chỉ có các tiền đạo mà những cầu thủ ở tuyến dưới như Tùng Quốc, Đức Lương, Hữu Tuấn, Thanh Bình đều đã được HLV Chung Hae-Seong cho tham gia vào các tình huống tấn công để có thể lên hỗ trợ khi cần thiết.

Với sự chuẩn bị kỹ càng ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng CLB TP HCM đang rất sẵn sàng cho một chiến thắng tiếp theo trước đối thủ là SHB Đà Nẵng để củng cố vị trí hiện tại của mình trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam