Phạm sai lầm tệ hại, Alisson vẫn được Robertson động viên

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 13:32
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa phạm sai lầm trong trận đấu với Man United nhưng Alisson vẫn được đồng đội bênh vực và động viên.

Tham khảo thêm:

Dù Liverpool đã giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với Man United nhưng sai lầm tệ hại của thủ thành Alisson vẫn là một trong những vết gợn đáng quên của The Kop. Thủ thành người Brazil hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống đó thay vì phạm phải 1 sai lầm chết người. Rất may, Shaqiri cùng với cả may mắn đã không khiến cho Alisson phải ân hận.

Alisson vừa phạm sai lầm ở trận gặp Man United

Mặc dù vậy, thù môn của Liverpool vẫn được các đồng đội bênh vực và động viên rất nhiều sau tình huống đó. Mới đây nhất, hậu vệ Andy Robertson cũng đã dành những lời có cánh để vực dậy tinh thần đang xuống thấp của đồng đội,

Chia sẻ trên Daily Mail, hậu vệ của Liverpool cho biết: “Tôi biết anh ấy đang thất vọng nhưng anh ấy đã trở lại và không ai trong chúng tôi là than phiền về chuyện đó. Anh ấy chính là người hùng của chúng tôi tại Champions League và chúng tôi sẽ không còn được chơi ở giải đấu này nếu không có anh ấy”.

Robertson động viên đồng đội

“Chúng tôi đã để lộ khoảng trống và Man United đã tận dụng thành công. Lỗi duy nhất của anh ấy có lẽ là việc anh ấy không thể làm chủ trái bóng mà thôi. Mặc dù vậy, chúng tôi cảm thấy rất vui khi Alisson đã ổn định lại ngay sau đó và giúp chúng tôi có được chiến thắng chung cuộc”. Robertson động viên người đồng đội sau sai lầm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.