Phản ứng bất ngờ của HLV Park Hang Seo khi theo dõi trận Hà Nội FC - Thanh Hóa

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 11:05
3.3 /5 của 15 đánh giá

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC với Thanh Hóa tại vòng 4 V.League 2021, HLV Park Hang Seo đã có mặt để dự kháng màn so tài này. Tại đây, ông đã có phản ứng bất ngờ khi theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Vào ngày 18/3, vòng 4 V.League 2021 đã chính thức diễn ra. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để dõi theo màn so tài giữa Hà Nội FC với Đông Á Thanh Hóa. 

Quả thực, ông đã không phải thất vọng khi chứng kiến một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn với chiến thắng chung cuộc nghiêng về phía Hà Nội FC. Cũng ở cuộc đối đầu nói trên, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng bất ngờ khi theo dõi trận đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cụ thể, phút 39, sau khi trung vệ Hà Nội FC và Tuyển Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh bị Hoàng Vũ Samson dùng tiểu xảo phạm lỗi nhưng trọng tài không phát hiện ra, thầy Park đã rất nhanh quay sang phía trợ lý ra hiệu rằng cầu thủ Thanh Hóa đã đánh cùi chỏ với Việt Anh.

Sau khi Bùi Hoàng Việt Anh bị phạm lỗi và phải tạm rời sân vì bị đau 

Cũng bởi tình huống ấy, mà trung vệ Hà Nội FC phải nhờ tới sự chăm sóc y tế của các bác sĩ. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Nỗi lo ấy hiện rõ trên khuôn mặt vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Phản ứng của thầy Park một lần nữa cho thấy sự quan tâm ông dành cho các cầu thủ ở ĐT Việt Nam đồng thời cũng là sự âu lo cho tình hình nhân sự đội bóng. Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang tới gần, chắc chắn, vị thuyền trưởng xứ kim chi không muốn mất bất cứ trụ cột nào vì chấn thương.

HLV Park Hang Seo đã thể hiện rõ sự lo lắng trên khuôn mặt 

Bởi vậy, mỗi lần học trò đau đớn trên sân là thêm một lần thầy Park lo lắng. Ở trận đấu vào tối ngày 18/3, 2 học trò cưng của HLV Park Hang Seo tại Hà Nội FC là Đình Trọng lẫn Quang Hải đều không thể ra sân. Thậm chí, khả năng tái xuất với Quang Hải vẫn đang bỏ ngỏ khi chấn thương của anh là khá phức tạp.

Theo kế hoạch, vào chiều nay (19/3), HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở sân Quy Nhơn dự kháng trận đấu giữa Bình Định gặp Đà Nẵng.

Video highlight Hà Nội FC vs Thanh Hóa - vòng 4 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam