Phan Văn Đức báo tin vui cho thầy Park ngay sau kỳ nghỉ Tết

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 05:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những năm tháng ròng rã vật lộn với chấn thương, tiền đạo Phan Văn Đức cuối cùng cũng đã trở lại tập luyện cùng SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau màn tỏa sáng tại vòng chung kết U23 châu Á, Phan Văn Đức đã trở thành một trong những ngòi nổ quan trọng trên hàng công ĐT Việt Nam và đóng góp rất nhiều vào chức vô địch AFF Cup 2018 cũng như thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Anh trở thành tiền đạo ưa thích trên đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam.

Thế nhưng hơn 7 tháng qua, cầu thủ xứ Nghệ này phải vật lộn với chấn thương dây chằng và quá trình hồi phục khó nhọc. Tuy vậy, khoảng thời gian không vui đã thuộc về quá khứ. Đức “cọt” vừa bình phục chấn thương và sẵn sàng cho màn “tái xuất” cùng đội tuyển Việt Nam.

Văn Đức có mặt trong buổi tập đầu tiên cùng SLNA

Chiều ngày 27/1, CLB Sông Lam Nghệ An đã chính thức hội quân tại đại bản doanh của đội bóng. Tuy tập trung trong những ngày đầu xuân năm mới, nhưng toàn đội vẫn có mặt rất đầy đủ.

Đặc biệt trong đợt hội quân này có sự xuất hiện của tiền vệ Phan Văn Đức. Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam Choi Ju Young, Đức “cọt” đã có thể trở lại Sông Lam Nghệ An để tập luyện bình thường, chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là thông tin rất vui với cả người hâm mộ SLNA lẫn ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Nghệ An là quân bài ưa thích của HLV Park Hang Seo

Còn nhớ Phan Văn Đức chính là chân chuyền số 1 trong trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam tại AFF Cup 2018. Chắc chắn sự đa năng và tinh thần thi đấu máu lửa của Phan Văn Đức sẽ mang đến nhiều phương án tấn công cho HLV Park Hang-seo.

Thực tế chỉ ra rằng từ khi vắng Văn Đức, ĐT Việt Nam thiếu hẳn một mũi khoan đẳng cấp trên hàng công. Những Công Phượng, Văn Toàn, Việt Phong chưa ai có thể đem lại sự bùng nổ tương tự Văn Đức. Tốc độ, dứt điểm quyết đoán, bền bỉ là những ưu điểm nổi bật của tiền đạo xứ Nghệ. Khi chân sút sinh năm 1996 này trở lại, lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ trở nên đa dạng và nhiều mảng miếng hơn. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam