Phan Văn Đức nói gì sau khi cùng SLNA hạ gục Hà Nội FC?

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 11:08
3.1 /5 của 10 đánh giá

SLNA vừa tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 5 V.League 2020, khi đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu, tiền đạo Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thú vị về màn trình diễn của SLNA.

vừa gây nên cú địa chấn ở vòng đấu thứ 5 V.League 2020, khi vượt qua ngay trên sân Hàng Đẫy với tỷ số tối thiểu. Với thắng lợi này, SLNA đã chấm dứt chuỗi 33 trận bất bại trên sân nhà của Hà Nội FC, đồng thời có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của đội bóng Thủ đô sau 8 năm chỉ biết hòa và thua.

SLNA xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Hà Nội FC ngay trên sân khách

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo cho biết, đội bóng xứ Nghệ chỉ đặt mục tiêu có được 1 điểm rời sân Hàng Đẫy trước khi trận đấu này diễn ra. Thắng lợi vừa có được là nhờ các cầu thủ SLNA đã chơi với 200% sức mạnh tinh thần.

“SLNA chỉ đặt mục tiêu có điểm ở trận này nhưng toàn đội đã thi đấu tốt và chơi với 200% tinh thần để giành thắng lợi. Tôi thực sự rất tự hào về đội bóng của mình” – Phan Văn Đức chia sẻ.

Niềm hy vọng số một trên hàng công của SLNA cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui vì đã hoàn thành nhiệm vụ và sẽ chơi với tinh thần tốt nhất qua từng trận để có hiệu quả cao nhất, đồng thời cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt”.

Tuy nhiên, Phan Văn Đức cho rằng Hà Nội FC vẫn là đang đội bóng mạnh nhất của giải đấu: "Hà Nội FC là một tập thể đồng đều, sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. SLNA đã may mắn hơn, thi đấu tốt hơn ở trận này. Theo tôi, Hà Nội FC vẫn là đội bóng mạnh nhất V-League".

Phan Văn Đức vẫn đánh giá rất cao Hà Nội FC

3 điểm có được cũng giúp SLNA tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, hơn Hà Nội FC tới 4 điểm. Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường và các học trò tiếp tục duy trì thành tích không đội bóng nào có ở V-League 2020 với 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Trước một đội bóng có hàng tấn công khủng nhất giải đấu như Hà Nội FC nhưng hàng thủ đội bóng vẫn đứng vững với sự chắc chắn của thủ thành Văn Hoàng.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam