HLV Quang Trường tiết lộ bí quyết giúp SLNA đánh bại Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 07:52
2.6 /5 của 68 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng “kỳ tích” của SLNA trước Hà Nội FC tại vòng 5 V-League 2020 diễn ra vào tối ngày 18/6 vừa qua, HLV Quang Trường tỏ ra hạnh phúc và hãnh diện về các học trò. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ bí quyết giúp đội bóng xứ Nghệ làm nên bất ngờ trước đội bóng thủ đô.

đã đánh bại đội chủ nhà Hà Nội với tỷ số 1-0 tại vòng 5 V-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi bởi siêu phẩm của Đặng Văn Lắm ở phút 57.

Chiến thắng trước đưa SLNA lên ngôi đầu bảng với 11 điểm. Về phần Hà Nội, họ hiện xếp thứ 7, kém ngôi đầu 4 điểm.

Bên cạnh ý nghĩa về mặt điểm số, chiến thắng này còn mang ý nghĩa rất lớn với SLNA khi họ đã phá dớp 8 chưa thắng trên sân nhà của Hà Nội FC. Bên cạnh đó đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã cắt đứt mạch 33 trận bất bại của nhà đương kim vô địch trên sân Hàng Đẫy.

Các cầu thủ SLNA đã làm tốt nhiệm vụ khóa chặt các ngòi nổ bên phía Hà Nội FC

Phát biểu sau chiến thắng “kỳ tích” của SLNA trước Hà Nội FC tại vòng 5 V-League 2020 diễn ra vào tối ngày 18/6 vừa qua, HLV Quang Trường tỏ ra niềm hạnh phúc và hãnh diện về các học trò.

→ Xem thêm:

Ông vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối dành cho Hà Nội FC nhưng cũng đồng thời tiết lộ bí quyết giúp đội bóng xứ Nghệ làm nên bất ngờ trước đội bóng thủ đô.

“CLB Hà Nội là đội mạnh nhất V-League. Chúng tôi có yếu tố may mắn khi giành chiến thắng trước họ. CLB Hà Nội dồn lên, nên họ để hở rất nhiều khoảng trống ở sau lưng, và chúng tôi đã tận dụng được cơ hội”, HLV Ngô Quang Trường phát biểu sau trận.

đã có một trận đấu vô cùng nỗ lực

“Tinh thần thi đấu của đội rất tốt, chúng tôi đã chuẩn bị cho trận này, nhất là khi gặp đội đương kim vô địch. Những cầu thủ như , , Văn Quyết cùng 2 ngoại binh đều hay. Chúng tôi đã cố gắng đeo bám, hạn chế, nghĩ cách để làm sao phong tỏa được họ”.

HLV Ngô Quang Trường cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, người vừa chuyển tới SLNA hồi đầu mùa nhưng đang chơi hay: “Hoàng đã chơi rất tốt. Cách Văn Hoàng chơi hôm nay là cách bạn ấy đã thể hiện qua cả các trận khác chứ không chỉ trận này, không chỉ trước hàng công rất mạnh của Hà Nội”.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam