Trợ lý HLV Sài Gòn chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 07:37
3 /5 của 40 đánh giá

Sài Gòn FC đã có được 1 điểm rời sân Pleiku trong cuộc đối đầu với HAGL chiều ngày 18/6. Sau trận đấu, trợ lý HLV của Sài Gòn FC đã chỉ ra điểm cải thiện của cầu thủ HAGL ở mùa giải năm nay.

Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả tại Pleiku, đã nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 12 do công của Chevaughn Walsh. Nhờ đường chuyền đẹp mắt của Văn Toàn, ngoại binh bên phía HAGL đã phá bẫy việt vị, dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Văn Phong.

Đến những phút đầu hiệp 2, Geovane đã quân bình tỉ số 1-1 Cho . Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Chevaughn Walsh là người mở tỉ số cho HAGL

Kể từ khi có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Sài Gòn FC đã nhận rất nhiều tiếng la ó từ cổ động viên trên SVĐ Pleiku. Họ liên tục nằm sân sau những tình huống bị phạm lỗi. Trợ lý Phùng Thanh Phương của Sài Gòn khẳng định các cầu thủ không ăn vạ mà bị chấn thương thật.

Trợ lý Phùng Thanh Phương chia sẻ: "Cầu thủ của chúng tôi chấn thương thật chứ không phải câu giờ. Tuy nhiên, tôi hiểu cảm giác của khán giả sân Pleiku và đồng cảm với họ".

Ở trận đấu này, các cầu thủ HAGL thi đấu rất quyết tâm trước sự chứng kiến của các khán giả nhà. Đội trưởng cũng như tiền đạo Văn Toàn đều nỗ lực tranh cướp bóng, chủ động phạm lỗi ngay bên phần sân đối phương để giảm thiểu sức ép cho hàng phòng ngự vốn không mạnh trong nhiều năm qua của HAGL.

"Chúng tôi đã phân tích HAGL. Họ có tố chất, tổ chức tấn công tốt. Mùa này, cầu thủ HAGL có điểm mới là đã thực tế hơn so với những năm trước. Họ biết cách chấp nhận phạm lỗi ở những khu vực có lợi cho họ khi phòng ngự", ông Phùng Thanh Phương nói tiếp.

Trợ lý HLV Sài Gòn FC cho rằng cầu thủ HAGL mùa này đã biết chơi thực dụng hơn

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lee Tae-hoon của HAGL tỏ ra bức xúc và cho rằng các cầu thủ Sài Gòn FC đã cố tình câu giờ: " muốn phát triển, thì các cầu thủ phải cải thiện điều này. Khán giả Việt Nam và thế giới không muốn trận đấu gián đoạn bởi những tình huống câu giờ như vậy”.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam