Phó chủ tịch Ed Woodward chỉ là một trong bảy người ra quyết định sa thải Mourinho

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều người cho rằng, Phó chủ tịch Ed Woodward là người ra quyết định sa thải HLV Mourinho. Tuy nhiên, một mình Woodward không thể tự quyết định mà còn phải cần đến sự đòng ý của 6 người khác trong ban lãnh đạo.

Tham khảo thêm:

Sau chuỗi thành tích bết bát tại Ngoại hạng Anh cuối cùng Mourinho cũng bị sa thải. Chỉ cần gõ từ khóa Mourinho trong ngày hôm nay (19/12) cũng ra hàng loạt các thông tin liên quan đến sự kiện này. Trong tâm trí nhiều fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới cho rằng quyết định sa thải HLV Mourinho xuất phát từ phó chủ tịch Ed Woodward.

Kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2018, nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Ed Woodward đã rạn nứt. HLV người Bồ Đào Nha không hài lòng với những cầu thủ Man United đưa về Old Trafford. Ed Woodward từng giải thích rằng số tiền Mourinho chi cũng gần ngang với Pep Guardiola. Tuy nhiên, thực tế là Mourinho chỉ mang về được 8 tân binh.

Tuy nhiên, quyết định sa thải Mourinho không chỉ đến từ một mình Woodward. Quyết định cuối cùng này đến từ sự nhất trí của ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Avram Glazer (Chủ tịch điều hành)

Avram Glazer là con cả trong 6 người con nhà Glazer – gia đình tỷ phú đã mua Man United vào năm 2015. Ông là một trong những người thông qua quyết định sa thải Mourinho sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của Man United.

Joel Glazer (Chủ tịch điều hành)

Là thành viên trong Ban lãnh đạo của Man United. Những tiếng nói của nhà Glaze – chủ sở hữu đội bóng vẫn là quan trọng nhất. Những người trực tiếp quản lý điều hành như Ed Woodward chỉ mang tính chất đề xuất.

Ed Woodward (Phó Chủ tịch điều hành)

Phó Chủ tịch điều hành của Man United là người vừa chịu trách nhiệm cố vấn, vừa chịu trách nhiệm về các hoạt động thương mại và truyền thông của Quỷ đỏ. Ông cũng là người có tiếng nói quan trọng nhất với nhà Glazer.

Richard Arnold (Giám đốc nhóm quản lý)

Richard Arnold và Woodward tạo thành một bộ đôi gắn bó với nhau từ khá lâu, chuyên phụ trách mảng thương mại và tài trợ của Man United. Dù không có thành tích tốt trong thời gian gần đây nhưng giá cổ phiếu của Man United vẫn tăng chóng mặt trên sàn chứng khoán New York.

Alex Ferguson, Bobby Charlton, David Gill

Là 3 người chịu trách nhiệm tham vấn về vấn đề chuyên môn cho Ban lãnh đạo Man United. Họ cũng là những người có tiếng nói cực kỳ lớn tại Old Trafford. Mọi quyết định liên quan đến vấn để chuyên môn và chất lượng đội bóng đều được thông qua thành viên ban bóng đá Man United.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.