Phó tướng thầy Park gửi tấm chân tình tới các bác sĩ, chung tay chống “giặc Covid-19”

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 10:25
2.8 /5 của 5 đánh giá

Phó tướng của HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Lưu Danh Minh đã chung tay cùng các y bác sĩ, đóng góp một phần vào công cuộc chống lại “giặc Covid-19” bằng việc làm thiết thực.

Hai buổi sáng thứ liên tiếp, kể từ ngày 5/4, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19. Điều này cho thấy, Việt Nam đã và kiểm soát dịch COVID-19 tốt, hiệu quả. Tính đến hiện tại (10h sáng ngày 6/4), tổng số ca mắc vẫn là 241 trường hợp (150 người từ nước ngoài chiếm 62,2%; 91 người lây nhiễm thứ phát trong đó 61 người thuộc ổ dịch nội địa).

Để có được những con số khả quan trên không thể không kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các y bác sỹ. Tất cả đều làm việc hết công suất nhằm giành lại sự sống cho bệnh nhân.

Phó tướng thầy Park chung tay chống dịch Covid-19

Ở nơi hậu phương, các tổ chức xã hội, các cơ quan đoàn thể có thể chung tay giúp sức các y bác sỹ bằng hành động cụ thể. Mới đây chiến dịch “Xin cảm ơn” được Webthethao kết hợp với các Vận động viên trên toàn quốc phát động kêu gọi mọi người quyên góp tiền, hiện vật để chia sẻ khó khăn với y bác sĩ với chính phủ trong cuộc chiến chống lại “giặc Covid-19”.

Và mới đây phó tướng của HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Lưu Danh Minh đã chung tay cùng các y bác sĩ khi gửi tặng chiếc áo Việt Nam có chữ ký của các thành viên có mặt trong kỳ tích SEA Games 30 bán đấu giá.

Đây quả thực là một kỷ vật rất quý với HLV Lưu Danh Minh khi anh cùng ĐT U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games sau rất nhiều năm chờ đợi. Anh đóng khung, cất giữ trang trọng trong ngôi nhà thân thương của mình.

Kỷ vật SEA Games 30 của trợ lý HLV Lưu Danh Minh

Thế nhưng khi tổ quốc gặp khó khăn bởi dịch Covid-19, trợ lý Danh Minh đã sẵn sàng ủng hộ kỷ vật này mong đóng góp một phần vào công cuộc chống lại dịch bệnh này. Về ý nghĩa biểu tượng, hình ảnh này khiến người ta nhớ về cuộc chiến tại SEA Games 30 tương tự như cuộc chiến chống lại Covid-19. Tất cả .

Ở cuộc chiến chống Covid-19, mỗi y bác sĩ là một chiến sĩ ở mặt trận tiền tuyến. Còn với bản thân chúng ta là hậu phương vững chắc để tiếp tế cho tiền tuyến chống giặc Covid-19.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam