Phóng viên Hà Lan khẳng định điều cay đắng về Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, phóng viên Hà Lan là Arjen de Boer đã có những phát biểu về Đoàn Văn Hậu đồng thời khẳng định điều tương đối cay đắng về tân binh của SC Heerenveen trong thời gian tới.

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, anh mới chỉ có một lần ra sân cho đội chủ sân Abe Lenstra. Bất chấp việc chỉ góp mặt trong khoảng thời gian ngắn là 4 phút, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn nhận được lời khen ngợi từ truyền thông Hà Lan.

Mới đây, chia sẻ trước báo giới vào ngày 31/12/2019, phóng viên Arjen de Boer của tờ Omrop Fryslan – người có nhiều năm kinh nghiệm theo dõi bóng đá Hà Lan đã có những nhận xét về Đoàn Văn Hậu. Theo đó, ông khẳng định:

“Dĩ nhiên, cậu ấy cho thấy mình có khả năng làm được một số thứ. Các CĐV đã gọi tên Văn Hậu và HLV Jansen đã cho cậu ấy vào sân, với hi vọng Văn Hậu sẽ thể hiện tốt”.

Phóng viên Hà Lan nhận định về Văn Hậu

Tuy dành lời khen cho hậu vệ 20 tuổi song phóng viên người Hà Lan cũng khẳng định một điều tương đối cay đắng về cầu thủ này. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Nhưng nếu Văn Hậu thực sự tốt, cậu ấy phải có một vị trí chắc chắn rồi. Hãy ghi lại lời tôi: Mùa giải sau Đoàn Văn Hậu sẽ không có chỗ ở Heerenveen nữa”.

Để chứng minh cho lời nói của mình, phóng viên của tờ Omrop Fryslan đưa ra bằng chứng là tại SC Heerenveen hiện tại đang có 2 cầu thủ chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái là Sherel Floranus và Lucas Woudenberg.

Chính vì thế, hai cầu thủ này sẽ thay nhau ra sân trong thời gian tới, Văn Hậu chỉ là sự lựa chọn thứ 3. Ngoài ra, giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu hiện vào khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 34 tỷ đồng). Nhìn vào kết quả kinh doanh của Heerenveen năm vừa qua cho thấy, CLB hiện đang lỗ khoảng 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Đồng thời khẳng định điều cay đắng về cầu thủ 20 tuổi

Với khả năng tài chính như thế khiến việc mua đứt Văn Hậu càng trở lên khó khăn với Heerenveen. Trong khi đó, thời hạn hợp đồng của Văn Hậu với CLB bóng đá Hà Lan chỉ có hiệu lực 1 năm

Hiện tại, Văn Hậu đang cùng đội bóng chủ sân Abe Lenstra có buổi tập huấn tại Berlin (Đức). Chắc chắn, nếu muốn có vị trí ổn định ở SC Heerenveen, cầu thủ 20 tuổi sẽ phải cố gắng thể hiện rất nhiều để khẳng định tài năng của mình.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam