Phương Quyên – Gương mặt vàng trong làng mẫu ảnh

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 18:22
3.6 /5 của 6 đánh giá

Phương Quyên khiến cộng đồng mạng phải thương nhớ với hình ảnh sexy, quyến rũ đôi khi là phá cách, nổi loạn. Nổi bật trên mạng xã hội là thế nhưng không ai phải cũng biết nhiều điều về cô gái này.

Phương Quyên (sinh năm 2000), tên đầy đủ là Đậu Thị Phương Quyên. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô gái 21 tuổi gây ấn tượng cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng tự tin chia sẻ những hình ảnh siêu nóng nhưng đôi khi là theo trường phái phá cách, nổi loạn và cá tính.

Vì vậy không quá khó hiểu khi Phương Quyên nhận được rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội, từ Facebook lẫn Instagram. Mỗi tấm hình cô gái 21 tuổi này đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Thậm chí những hình ảnh của Phương Quyên còn được truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp Việt Nam, nét đẹp con gái châu Á. Từ các hội nhóm và fanpage nói trên cũng kéo về cho cô nàng lượng theo dõi khủng.

Nhờ những lợi thế về mặt ngoại hình mà công việc hiện tại của Phương Quyên cũng liên quan đến hình ảnh. Cô nàng hiện đang làm mẫu ảnh tự do và được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón.

Trong tương lai, Phương Quyên sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và phát triển bản thân để trở thành một model chuyên nghiệp. Trong bối cảnh công việc mẫu ảnh trở nên bão hòa thì việc hoàn thiện bản thân thôi là chưa đủ, một model như Phương Quyên phải luôn biết cách làm mới mình, không bị giới hạn trong một khuôn khổ nào.

“Công việc mẫu ảnh không đơn giản như mọi người thường nghĩ. Không đơn giản như việc chỉ đứng trước ống kính máy ảnh, tạo dáng và chụp ảnh. Bản thân mình luôn phải biết cách hoàn thiện và học hỏi mỗi ngày để mỗi tấm ảnh đều là những sản phẩm mới, sản phẩm sau buộc phải mới và tiến bộ hơn sản phẩm trước”

“Trong tương lai mình vẫn đi theo con đường này. Dù biết sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng đó là đam mê của mình, mình tin cứ cố gắng sẽ thành công”

“Quan điểm sống của mình cũng rất đơn giản, yêu bản thân mình đã rồi mới tính đến chuyện yêu thương người khác. Hãy cứ sống cho bản thân mình và đừng quan quan tâm đến việc mọi người nghĩ gì về mình”

Bình luận bài viết