Chỉ cần bờ môi và nụ cười, Hải Yến chinh phục đủ mọi loại sắc son

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 16:51
3.2 /5 của 11 đánh giá

Bờ môi căng mọng tự nhiên quá đỗi hoàn hảo của Hải Yến khiến cô nữ sinh này chẳng e dè trước bất kỳ sắc son nào.

Hải Yến (sinh năm 2004), tên đầy đủ là Nguyễn Hải Yến. Cô nàng hiện đang là học sinh tại một trường cấp ba tại Thường Tín – Hà Nội.

Dù còn trẻ tuổi nhưng cô nàng đã sớm nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và nụ cười gây thương nhớ. Đáng chú ý nhất trên gương mặt của Hải Yến chính là đôi môi trái tim dễ thương, dễ “hạ gục” người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Hải Yến sở hữu khuôn môi hình trái tim, bờ môi căng mọng tự nhiên, đầy đặn và hơi cong lên trông vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ. Làn môi cong dày đúng chuẩn trái tim quyến rũ kết hợp với khuôn miệng cười rất sang và tươi tắn của cô nàng 17 tuổi này là ước mơ của rất nhiều cô gái.

Với màu son nào đi chăng nữa, hoặc thậm chí không cần tô son, đôi môi của cô nàng vẫn mang đến diện mạo cuốn hút, quyến rũ khó cưỡng. Tuy ai cũng phải công nhận một điều rằng, những cô gái sở hữu đôi môi mọng, đầy đặn gợi cảm như Hải Yến diện son đỏ là đẹp nhất.

Chính nhờ những yếu tố ở trên giúp Hải Yến nhận được nhiều sự chú ý quan tâm theo dõi của cộng đồng mạng. Lượt follow tài khoản Facebook của cô nàng cũng thế ngày một tăng nhanh.

Bất ngờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng như Box Girl, Ở đây có gái xinh, Oh My Lady… Hải Yến bày tỏ cảm xúc: “Thật sự thì mình không nghĩ sau khi chia sẻ hình ảnh lên mạng lại được mọi người chú ý đến như thế, bản thân mình cảm thấy rất vui và trân quý sự quan tâm và yêu mến của mọi người!”.

“Mọi người thường chú ý đến đôi môi và nụ cười của mình. Thời gian đầu mình không quen cho lắm tuy nhiên càng về sau, mình cho rằng đó là sự yêu quý của mọi người. Đương nhiên mình biết bản thân đang ở vị trí nào, những lợi nhận xét tích cực của mọi người chính là động lực để mình hoàn thiện hơn nữa”

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, Hải Yến còn rất cá tính với sở thích ca hát và chụp ảnh. Sau khi hoàn thành chương trình học THPT, cô nàng sẽ suy nghĩ nghiêm túc với việc trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Với quan điểm: “Cứ là chính mình, chỉ cần yêu bản thân mình thì tự khắc mọi điều tốt đẹp sẽ đến”, Hải Yến luôn tràn đầy năng lượng khi xuất hiện trước đám đông. Đó cũng chính là bí quyết giúp cô nàng xinh đẹp mỗi ngày.

Bình luận bài viết