Trúc Nhi khoe vẻ đẹp hững hờ nhưng đầy cá tính

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 16:27
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trúc Nhi có sở thích chụp ảnh và được chụp ảnh. Nhờ gương mặt mang nét lạnh lùng mà cuốn hút, cô nàng có những bức hình đầy cá tính.

Trúc Nhi (sinh năm 2003) tên đầy đủ là Đinh Thị Trúc Nhi. Cô nàng quê Đồng Nai nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cô gái 18 tuổi này gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi những bức ảnh lạnh, đầy cá tính. Với mái tóc vàng nổi bật, Trúc Nhi gây ấn tượng với những người lần đầu tiên gặp mặt.

Với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Trúc Nhi hiện đang là KOL với lượng người theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội. Trên trang facebook cá nhân cô gái sinh năm 2003 đã có gần 75.000 lượt người theo dõi. Lượt người quan tâm đến cô nàng này được dự đoán còn tăng hơn nữa trong tương lai.

Trúc Nhi có sở thích là được chụp ảnh và tự tay mày mò chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh. Ngoài ra, nữ sinh này còn thích đi du lịch và ăn uống.

Theo Trúc Nhi, thước đo thành công đối với một số người là tiền tài, địa vị. Tuy nhiên với cô thành công chính là việc làm sao để bản thân được cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và vui vẻ. Được làm những gì mà mình yêu thích chính là niềm hạnh phúc.

“Đừng sống theo cách họ muốn , hãy sống theo cách mình muốn.”, đó là quan điểm sống của Trúc Nhi.

Tuy mới ở độ tuổi 18 nhưng Trúc Nhi lại khiến dân tình “ngẩn ngơ” bởi nhan sắc xinh đẹp, mang đậm vẻ cá tính, đôi khi là sexy. Mỗi bức ảnh đăng lên, cô nàng đều khiến đối phương phải mê mệt. Cô gái quê Đồng Nai vui vẻ chia sẻ: “Thật ra do góc chụp thôi chứ mình cũng không được như thế đâu (cười)”.

Được nhiều bạn trẻ biết đến và thu hút lượng theo dõi lớn, bản thân Trúc Nhi cảm thấy rất may mắn trước những điều đó bởi cô nàng chưa từng có hoạt động nào nổi bật, gây ảnh hưởng đến cộng đồng mạng.

Nổi tiếng từ sớm nhưng 10X vẫn biết cách cân bằng giữa công việc và tương tác với mọi người trên mạng xã hội. Trúc Nhi biết bản thân đang ở đâu và xem những lời khen của mọi người làm động lực cố gắng.

Hy vọng Trúc Nhi sẽ đạt được thêm những thành công trên con đường mình đã chọn!

Bình luận bài viết