Sao Barcelona công khai chỉ trích Koeman trước đại chiến Juventus

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 10:18
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Barcelona và Juventus ở lượt trận cuối vòng bảng cúp C1, nội bộ đội bóng xứ Catalan đang thực sự rối ren khi một ngôi sao đội bóng đã lên tiếng công khai chỉ trích Ronald Koeman.

Sau thất bại cay đắng 1-2 trước Cadiz tại vòng 12 La Liga, Barcelona sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà Camp Nou ở lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1. Dù cho cả 2 đội bóng đã giành vé đi tiếp song màn so tài này vẫn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi Juventus rất khát khao đòi lại món nợ thua 0-2 tại lượt đi để có thể vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan nhằm có được ngôi nhất bảng.

Trước thềm trận đại chiến nói trên, nội bộ Barcelona đang thực sự rối ren khi mới đây một ngôi sao của đội bóng này đã công khai chỉ trích Koeman. Cái tên ấy chính là Miralem Pjanic

Cầu thủ người Bosnia gia nhập Barcelona từ chính Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè song chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Mới nhất, anh đã có những chia sẻ về HLV trưởng một cách khá gay gắt khi cho biết:

Pjanic ít khi được tin dùng tại La Liga 

“Tôi đúng ra phải được chơi nhiều hơn như những gì mà tôi mong muốn. Thành thực mà nói, tôi không hiểu tại sao mình lại luôn bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn, muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng. Tôi đang nỗ lực tập luyện để có thể được thi đấu thật nhiều cho Barcelona”.

Kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalan, Pjanic mới có 1 lần đá chính tại La Liga sau 10 trận, 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Dù cho đã liên tục được ra sân ngay từ đầu ở đấu trường cúp C1 châu Âu song điều này vẫn không khiến ngôi sao 30 tuổi cảm thấy hài lòng.

Anh vừa lên tiếng chỉ trích Koeman vì điều đó 

Sẽ không bất ngờ nếu Pjanic tiếp tục được trọng dụng khi Barcelona đối đầu CLB cũ của tiền vệ người Bosnia, Juventus vào rạng sáng ngày 9/12. Hiện tại, đội bóng chủ sân Camp Nou đang có phong độ rất không tốt ở La Liga khi chỉ xếp thứ 9 với 14 điểm sau 10 trận - thành tích kém nhất kể từ mùa giải 1987/88.

Vì thế, họ rất cần một kết quả khả quan trước Juventus để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha