Pogba bất ngờ “lật mặt” về tương lai, fan MU mừng thầm

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 10:43
3.5 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, Paul Pogba được cho là có động thái bất ngờ về câu chuyện tương lai tại MU. Điều này khiến cho các cổ động viên của Quỷ đỏ không khỏi mừng thầm.

Tương lai của Pogba tại MU luôn là chủ đề nóng và nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ. Hồi cuối năm ngoái, người đại diện của Pogba, Mino Raiola khiến cả giới túc cầu dậy sóng với phát ngôn "tương lai của Pogba tại MU đã chấm hết", ngay trước thềm trận đấu quan trọng với RB Leipzig ở vòng bảng Cúp C1.

Vừa qua, Raiola tiếp tục gây bão khi lên tiếng thanh minh rằng "tôi chỉ đưa ra quan điểm và không muốn gây ra bất cứ vấn đề gì”. Việc siêu cò lắm chiêu này bất ngờ có động thái xuống nước với MU cho thấy, dường như Pogba sẽ không rời sân Old Trafford ngay trong mùa hè này.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Raiola "xuống nước" trong câu chuyện tương lai của Pogba

Điều này còn được xác thực bởi nhà báo Andy Mitten (người đang làm việc cho The Athletic và BBC) mới đây. Ông khẳng định Pogba sẽ ở lại và tỏ ra rất cởi mở với việc đàm phán một bản hợp đồng mới với MU. Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022 và nếu không thể đạt được thỏa thuận chung từ thời điểm này, MU có thể mất trắng Pogba vào năm sau.

Hiện tại, Pogba đang hưởng lương cao thứ 2 tại MU với 290.000 bảng/tuần, chỉ đứng sau thủ thành David de Gea (375.000 bảng/tuần). Trong trường hợp gia hạn với đội bóng áo đỏ, mức lương của tiền vệ người Pháp được cho là chỉ tăng chứ không giảm.

Sau quãng thời gian đầu mùa chật vật, Pogba đã dần lấy lại phong độ và đóng góp khá nhiều cho MU ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Chân sút 26 tuổi vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng, song tầm quan trọng của Pogba vẫn được thể hiện rất rõ tại sân Old Trafford.

Pogba vẫn là cầu thủ quan trọng của MU

Tính tới thời điểm này, Pogba đã có 28 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Cùng với Bruno Fernandes, Pogba chính là nhân tố có ảnh hưởng nhất nơi tuyến giữa MU cũng như trong phòng thay đồ đội bóng.

Bản thân HLV Ole Solskjaer luôn đặt niềm tin ở Pogba và thường xuyên ra mặt bảo vệ cậu học trò trước những chỉ trích từ dư luận. Do vậy, với động thái mới nhất này, chiến lược gia người Na Uy có thể thở phào, còn người hâm mộ MU được phen mừng thầm khi cầu thủ đẳng cấp như Pogba tiếp tục gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.