Pogba tập riêng, quyết tâm trở lại đánh bại Liverpool

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Pháp đang tập luyện và hồi phục chấn thương để trở lại ở trận đấu với Liverpool thuộc vòng 9 Premier League.

Trong trận đấu với Arsenal vào ngày 2/10 tại sân vận động Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể ra sân trong các trận cầu quan trọng sau đó của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Việc thiếu vắng đi Pogba đã khiến cho sức tấn công của MU phần nào bị ảnh hưởng và trong 2 trận đấu với AZ Alkmaar và Newcastle vừa qua, hàng công của Quỷ đỏ đã không có được bất kỳ một bàn thắng nào và thành tích có được là 1 trận thắng và 1 trận thua.

Hiện tại, Pogba đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại ở trận derby nước Anh diễn ra sau đây 2 tuần với Liverpool tại Premier League, một trận đấu có khả năng sẽ quyết định việc đi hay ở của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Do không phải tập trung cùng ĐT Pháp, Pogba đã dành thời gian tập luyện và hồi phục chấn thương tại Dubai, tiền vệ này cũng có đi cùng một HLV cá nhân và dự kiến sẽ ở lại UAE cho đến hết tuần này. Dự kiến vào ngày 13/10 tới, Pogba sẽ trở lại trại tập huấn Carrington để tập luyện cùng cả đội trước khi trận đấu với Liverpool khởi tranh.

Pogba tập luyện và hồi phục tại UAE

Theo báo chí Anh, Pogba đang có mặt ở trung tâm hiệu suất biến đổi độ cao tại Dubai để tập luyện trong điều kiện thời tiết lên đến 37 độ C, đây cũng là điểm đến ưa thích của một số cầu thủ của Premier League như Dele Alli (Tottenham), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Benjamin Mendy, David Silva (Man City) và Antonio Ruediger (Chelsea).

Sự trở lại của Pogba là một tin vui đối với HLV Solskjaer thế nhưng, ngay cả khi tiền vệ này có thể ra sân, MU cũng rất khó có thể tạo nên một chiến thắng trước một Liverpool đang rất thăng hoa.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.