Sao Chelsea tiết lộ mức độ kinh hoàng của chấn thương

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 06:58
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa qua, Ruben Loftus-Cheek đã có những chia sẻ về chấn thương của mình. Theo đó, nó không hề đơn giản một chút nào.

Tiền vệ của Chelsea đã không thể cùng đội nhà tham dự trận chung kết Europa League mùa trước vì dính chấn thương. Sau 5 tháng đằng đẵng làm việc với các bác sĩ, cầu thủ này vừa qua đã có những chia sẻ hết sức chân thực về những gì đã phải trải qua.

Anh nói: “Tôi đã phải học đi bộ thêm một lần nữa. Ngay sau khi rời khỏi sân, tôi gần như không thể nhấc gót chân lên khỏi mặt đất trong tư thế ngồi”.

“Khi va chạm xảy ra, tôi quay lại và nghe thấy một tiếng vỗ tay. Tôi nghĩ ai đó đã cố tình chơi xấu tôi từ phía sau. Trọng tài thổi còi nhưng ông ấy không ở gần đó để chứng kiến hết mọi thứ. Tôi đã xem lại diễn biến trận đấu qua băng”.

“Tôi đã phải nỗ lực tối đa để nâng được chân của mình lên. Với một chấn thương lớn, điều đó thực sự khó khăn. Bạn không cảm thấy tiến triển sau mỗi ngày. Điều này diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài. Tôi đã trải qua mọi thứ và giờ đây tôi sẵn sàng trở lại. Tôi sẽ lại ra sân sớm thôi”.

Chấn thương khiến Loftus-Cheek bỏ lỡ trận chung kết Europa League
Chấn thương khiến Loftus-Cheek bỏ lỡ trận chung kết Europa League

Chấn thương ở mùa giải trước thực sự là một điều rất đáng tiếc với cầu thủ của Tam sư. Anh đã ra sân tổng cộng 40 trận cho  The Blues trên mọi đấu trường và ghi được 10 bàn thắng, thống kê tốt nhất của anh trong một mùa.

Loftus-Cheek đang rất muốn trở lại cùng đội bóng. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận chấn thương dài hạn có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần. Cầu thủ 23 tuổi nói:

“Tôi luôn phải cố gắng giữ thái độ tích cực và suy nghĩ đúng đắn. Ngay cả một tin nhắn từ người hâm mộ cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với tôi. Tôi không rời khỏi nhà nhiều khi đang chống nạng. Tôi ở nhà với gia đình của mình. Thật tuyệt khi mọi người luôn ở bên và động viên tôi”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.