Arsenal công bố Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9: Không phải Aubameyang?

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 08:40
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Arsenal đã công bố danh tính cầu thủ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của đội bóng. Khá bất ngờ khi ngòi nổ Aubameyang không phải là người được xướng tên.

Tháng 9 vừa qua, Arsenal đã duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Mở đầu bằng trận hòa 2-2 trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh và kết thúc bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Nottm Forest tại vòng thứ ba cúp Liên đoàn Anh.

Trong những thành công của Pháo thủ trong tháng 9 không thể không kể đến những đóng góp của Aubameyang. Cầu thủ người Gabon đã có một tháng bùng nổ, anh ghi bàn trong cả 5 trận đấu (tổng cộng 6 bàn), giúp Arsenal thu về những điểm số quan trọng là tiền đề cho hành trình leo lên vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh trong đầu tháng 10 này.

Nhưng chừng đó chỉ đủ giúp Aubameyang cán đích ở vị trí thứ 2, người về nhất là tài năng trẻ Matteo Guendouzi.

Đáng nói cầu thủ người Pháp nhận được số phiếu rất cao là 48%. Nếu nhìn vào màn trình diễn của Guendouzi trong tháng 9 thì có lẽ danh hiệu dành cho anh là hoàn toàn thuyết phục.

Guendouzi là cầu thủ hay nhất tháng 9 của Arsenal

Dù chỉ có 1 kiến tạo trong tháng 9, đó là trận hòa 2-2 trước ​Tottenham, nhưng tầm ảnh hưởng của anh ở tuyến giữa là không phải bàn cãi. Càng đá anh càng khiến CĐV Arsenal quên mất Granit Xhaka là ai.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng này, Guendouzi viết lên trnag cá nhân: “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, xin chân thành cảm ơn tất cả người hâm mộ. Các bạn chính là nguồn sức mạnh của tôi”

Vòng 9 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách tới sân của Sheffield United. Đây là cơ hội cho thầy trò HLV Unai Emery củng cố vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện tại Pháo thủ đang đứng ở vị trí thứ 3 với 15 điểm, kém đội đứng thứ hai là Man City chỉ 1 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.