Pogba tỏ thái độ “tự đắc” khi nghe tin Mourinho bị sa thải

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 18:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, trên trang Twitter cá nhân của tiền vệ Paul Pogba đã đăng tấm ảnh cầu thủ này với nụ cười khá tự mãn ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Tham khảo thêm: 

Tiền vệ người Pháp đã thoát khỏi “cái gai” trong mắt ở Man United khi Mourinho không còn tại vị. Chính HLV 55 tuổi bị giới mộ điệu đánh giá là không biết sử dụng Pogba, qua đó dẫn đến phong độ cầu thủ này và cả Qủy đỏ đi xuống trầm trọng.

Cựu cầu thủ Juventus cũng không phải vừa khi tỏ thái độ cố tình chơi hời hợt ở nhiều trận đấu để sớm “tiễn” Mourinho ra đi. Và khi đạt được mục đích của mình, Pogba không quên đăng một tấm hình lên Twitter với nụ cười rất ẩn ý.

Pogba
Tấm hình Pogba đăng lên trang Twitter cá nhân

Nhìn vào tấm hình, có thể cảm nhận được sự hài lòng của Pogba khi biết tin kẻ mình không ưa đã không còn tại vị cho dù dòng trạng thái không liên quan gì đến việc đó. Đáng chú ý, nó bị xóa sau đó chỉ 2 phút nhưng cư dân mạng vẫn rất nhanh tay để chụp màn hình lại.

Trong phút đầu tiên khi tấm hình được đăng lên, số lượt thích đã lên đến hơn 17 nghìn người, qua đó cho thấy sự quan tâm của người hâm mộ đến sự việc này lớn đến mức nào. 

Ở sân Old Trafford, không chỉ Pogba mà còn có Martial, Rashford hay Herrera cũng tỏ vẻ không hài lòng với cách cầm quân của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Pogba
Pogba đã có nhiều xích mích với Mourinho trước đó

Ở trận thua với tỷ số 1-3 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 17 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Pogba đã không được Mourinho cho ra sân thi đấu. Trận đấu đó, Man United do thiếu sự phục vụ của tiền vệ làm bóng nên thi đấu rất mờ nhạt.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.