PSG nhận tin vui về tình hình chấn thương của Neymar

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar đã phải rời sân trong nước mắt ở trận gặp Lyon vừa qua với mắt cá chân bị tổn thương. Rất may đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng.

Neymar đã nhận được kết quả kiểm tra y tế khả quan sau khi dính chấn thương mắt cá chân ở trận gặp Lyon, vấn đề không tồi tệ như lo ngại ban đầu của các nhân viên y tế PSG.

Cầu thủ người Brazil đã gục xuống sau một pha truy cản thô bạo từ Thiago Mendes, người sau đó đã bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Neymar đã rơi nước mắt sau tình huống này, báo chí Pháp cho rằng anh đã bị vỡ mắt cá chân.

Neymar may mắn không dính chấn thương nặng

HLV Thomas Tuchel khi đó cũng không chắc chắn về tình hình của Neymar, sau trận đấu ông cho biết: "Cậu ấy đang ở cùng các bác sĩ và chúng tôi phải đợi cuộc kiểm tra vào ngày mai."

PSG xác nhận rằng Neymar đã tránh được một ca gãy xương nghiêm trọng, với kết quả kiểm tra cuối cùng cho thấy anh chỉ bị bong gân mắt cá chân.

Tuy nhiên, các nhà vô địch nước Pháp phải nhận tin kém vui về Abou Diallo, với việc hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến năm sau, anh dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Lyon.

Một thông báo chính thức trên trang web của PSG có đoạn: "Các cuộc kiểm tra y tế được thực hiện đối với Neymar Jr giúp cậu ấy yên tâm, sau khi bị trẹo mắt cá chân trong trận đấu với Lyon vào Chủ nhật. Các cuộc kiểm tra thêm sẽ được thực hiện sau 48 giờ.”

"Abou Diallo dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu hôm Chủ nhật và sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 1."

PSG chưa công bố thời gian trở lại của Neymar

Neymar khó có thể ra sân trong trận gặp Lorient vào rạng sáng ngày 17/12, nhưng các fan của PSG sẽ hy vọng rằng anh có thể kịp thời trở lại trong trận cầu quan trọng gặp Lille vào cuối tuần này.

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 14 vòng đấu, nhưng chỉ kém Lille và Lyon có 1 điểm.

Neymar đang chơi tốt ở mùa giải này, anh đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 7 lần ra sân tại Ligue 1.

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp