Quả Bóng Vàng VN 2019 nhận mưa chỉ trích vì thiếu công bằng?

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 11:58
2.5 /5 của 11 đánh giá

Sau đêm Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019, có rất nhiều những tranh cãi đã nổ ra về một hạng mục trao thưởng, đó là danh hiệu Quả Bóng Vàng futsal.

Bên cạnh giải thưởng Quả Bóng Vàng cho cầu thủ Nam xuất sắc trong năm 2019, hạng mục Quả Bóng Vàng futsal cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm và sau lễ trao giải ngày hôm qua, đã có nhiều tranh cãi nổ ra khi những danh hiệu dành cho bộ môn futsal được xướng tên.

Cụ thể, trong 3 giải thưởng cho hạng mục này, Trần Văn Vũ đã xuất sắc được nhận QBV, trong khi đó QBB và QBĐ lần lượt được trao cho Nguyễn Minh Trí và Phạm Đức Hòa.

Một ánh mắt đượm buồn của Trần Thái Huy được ghi lại trên ống kính máy quay khi các giải thưởng này được trao. Trong năm vừa qua, Thái Huy đã cùng câu lạc bộ Thái Sơn Nam và ĐT Việt Nam tạo nên những thành công ở cả đấu trường trong nước và quốc tế.

Thái Huy không được vinh danh ở các danh hiệu cho bộ môn futsal

Thái Huy và Đức Hòa có thể nói là 2 đầu tàu của ĐT Việt Nam trong năm vừa rồi khi đã cùng các đồng đội trên tuyển thi đấu rất tốt trước những đối thủ hàng đầu trong khu vực là Uzbekistan và Nhật Bản, thế nhưng, chỉ có Đức Hòa là may mắn với danh hiệu QBĐ.

Đức Hòa đã có một năm thành công trong sự nghiệp và cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên của bộ môn futsal được sang Châu Âu chơi bóng. Tại Tây Ban Nha, futsal cũng là một bộ môn mà quốc gia này khá mạnh và được trải nghiệm ở một môi trường đỉnh cao là một giấc mơ với mỗi tuyển thủ.

Đức Hòa cũng đã có một năm đầy cố gắng và được xuất ngoại

Khi chứng kiến các danh thủ hàng đầu của bộ môn futsal không thể có được những danh hiệu cao quý, nhiều CĐV đã tỏ ra bức xúc trên những diễn đàn trên mạng xã hội.

Những dòng bình luận như: "Mình thấy Văn Ý xứng đáng hơn. Năm nay Văn Vũ phong độ không cao" hay "Quả bóng vàng cũng có suất tình thương, thật tuyệt vời" là những bình luận thể hiện cảm xúc bất bình đến từ nhiều NHM.

Thái Huy có lẽ cũng không phải quá buồn, khi anh vẫn còn cơ hội để tiếp tục chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất trong những năm tới đây.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam