Thua Nam Định, HAGL còn nhận tin dữ từ Văn Toàn

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 09:14
2.6 /5 của 7 đánh giá

Sau khi để thua Nam Định với tỉ số 0-2 ở trận khai màn Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào hôm 23/5, mới đây, CLB HAGL còn đón nhận thêm tin dữ từ tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Toàn.

Ngày 23/5 vừa qua, trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam, đồng thời là trận khai màn Cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường giữa Nam Định và HAGL. Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Trong trận đấu này, những tuyển thủ quốc gia như Tuấn Anh, Văn Thanh, và đặc biệt là Văn Toàn đều chơi không tốt. Tuy nhiên, ít ai biết sự thật đằng sau phong độ tệ hại của chân sút người Hải Dương.

Theo tiết lộ mới đây, Văn Toàn đã phải nén đau thi đấu dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trước đó, cầu thủ này gặp chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập của HAGL.

Dù các bác sĩ khuyến cáo khả năng ra sân của Văn Toàn còn bỏ ngỏ nhưng trên thực tế, ở trận gặp Nam Định, tiền đạo mang áo số 9 vẫn xuất hiện trong đội hình chính thức. Thậm chí, anh còn chơi trọn vẹn 90 phút với nhiều pha tranh chấp quyết liệt.

Văn Toàn nén đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút

Được biết, Văn Toàn đã phải tiêm thuốc để có thể ra sân trận gặp Nam Định. Việc tiêm thuốc để giảm đau và điều trị chấn thương không còn mới trong bóng đá chuyên nghiệp, song chữa trị bằng phương pháp này sẽ để lại hậu quả và những biến chứng khôn lường.

Đồng đội của Văn Toàn, Tuấn Anh là người hiểu rõ nhất biến chứng của phương pháp này. Tiền vệ của HAGL từng được tiêm huyết tương giàu tiểu cầu để đẩy nhanh tiến trình hồi phục đầu gối. Tuy nhiên, vì phản ứng của thuốc, chân anh bị phù, tiếp tục phải tiêm kháng sinh và mất hơn 1 năm mới quay trở lại với bóng đá.

Chưa rõ Văn Toàn có đi vào "vết xe đổ" của Tuấn Anh hay không, nhưng khả năng phải tiêm lại là rất cao. Đây chắc chắn là tin xấu đối với cả HAGL lẫn ĐT Việt Nam khi trước mắt, HAGL còn mục tiêu lớn tại V-league, còn ĐT Việt Nam có 2 giải đấu quan trọng vào thời điểm cuối năm.

HAGL đang đối mặt với rất nhiều khó khăn

Vắng Văn Toàn, lực lượng của HAGL đã mỏng nay còn mỏng hơn. Chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của ĐKVĐ V-league Hà Nội FC ở vòng 3 V-league 2020 được dự báo sẽ đầy khó khăn và "lành ít dữ nhiều". Bất chấp sự tự tin của HLV Lee Tae Hoon, đội bóng phố Núi khó có thể giành điểm trước đại diện thủ đô.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam