Quá vui mừng, Pogba phá hỏng buổi phỏng vấn của Lukaku và Rashford

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp đã không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến đội nhà thi đấu kiên cường và giành chiến thắng kịch tính trước Paris Saint Germain, và anh đã lao tới ôm lấy hai người đồng đội là Lukaku và Rashford ở bài phỏng vấn sau trận.

Tham khảo thêm:

Paul Pogba là một trong số những cái tên vắng mặt ở trận đấu lượt về của Manchester United trước Paris Saint Germain. Khác với đại đa số những sự vắng mặt còn lại, tiền vệ người Pháp đã phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài do đã phải nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Pogba đã nhận thẻ đỏ ở lượt đi và không thể ra sân ở lượt về

Quả phạt đền gây tranh cãi của Marcus Rashford vào cuối trận đã thực sự làm cho bầu không khí ở sân vận động Parc de Princes như chết lặng khi MU đi tiếp vào tứ kết của UEFA Champions League, còn với các cầu thủ và cổ động viên Quỷ đỏ, họ như được sống lại thời kỳ hoàng kim của Sir Alex Ferguson.

Pogba cũng không giấu nổi cảm xúc vui mừng của mình và trong buổi phỏng vấn nhanh sau trận đấu của hai người đồng đội là Marcus Rashford và Romelu Lukaku, tiền vệ trung tâm của MU đã “phá bĩnh” bằng cách lao lấy ôm hai tiền đạo của Manchester United.

Pogba vui sướng nhảy tới ôm Lukaku và Rashford

Niềm vui của Pogba là không hề khó hiểu khi MU đã lách qua khe cửa hẹp một cách thần kỳ với bất lợi khủng khiếp với 2 bàn thua ngay trên sân nhà ở trận lượt đi.

Vượt qua được vòng 1/8, MU giờ đây sẽ tập trung toàn lực cho Premier League khi vào cuối tuần này, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cuộc đối đầu quan trọng đến cuộc đua vào top 4 với Arsenal.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.