Quên Fergie Time đi, fan Man United đã sản sinh tên gọi khác

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng nghẹt thở trước PSG vào rạng sáng nay (7/3) không chỉ mang tới tấm vé đi tiếp cho Manchester United mà còn giúp các fan Quỷ đỏ sản sinh ra một tên gọi khác cho những bàn thắng ở phút cuối cùng.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có một chiến thắng cực kỳ giàu cảm xúc trên sân Công viên các hoàng tử khi đánh bại PSG với tỉ số 3-1, qua đó giành tấm vé đi tiếp tại Champions League nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Ở cuộc so tài nói trên, điểm nhấn chính là pha lập công trên chấm phạt đền mà Rashford thực hiện trong những phút bù giờ hiệp hai, giúp cho Quỷ đỏ đánh bại đối thủ.

Man United PSG
Man United dịnh đoạt trận đấu bằng một tình huống của công nghệ VAR

Đó là bàn thắng mà không ít người quen gọi với cái tên là “Fergie Time”, ám chỉ việc Man United ghi bàn trong những phút cuối cùng. Tuy nhiên, sau chiến thắng vào rạng sáng nay tại thủ đô Paris hoa lệ, các fan hâm mộ của đội bóng nước Anh đã có tên gọi mới cho các bàn thắng này.

Theo đó, “VARgie Time” là cụm từ mà rất nhiều những cổ động viên Man United đã sử dụng để miêu tả chiến thắng của đội nhà trước PSG. Lý do là bởi, tình huống dẫn tới quả penalty cho đội bóng này là pha bóng có sự can thiệp từ công nghệ VAR khi trọng tài chính Skomina xem lại pha quay chậm rồi mới quyết định tặng cho đội khách quả đá phạt đền.

Man United PSG
Đó là lý do VARgie Time xuất hiện

Rõ ràng, chiến thắng vừa qua là màn trình diễn quá ấn tượng của thầy trò Solskjaer khi mà họ tới Paris cùng dàn cầu thủ chắp vá và gồm đa số là những gương mặt trẻ. Tuy nhiên, bằng quyết tâm, bản lĩnh cộng thêm may mắn, Quỷ đỏ đã giành vé vào tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.