Quang Hải bị Văn Hậu đá xoáy sau khi nhận danh hiệu tại AFF Awards

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi nhận giải thưởng cao quý “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á” trong buổi lễ trao giải AFF Awards diễn ra vào tối ngày 8/11, tiền vệ Quang Hải đã bị người đồng đội Văn Hậu đã xoáy trên mạng xã hội.

Với màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa trong hơn một năm qua, Quang Hải đã vinh dự nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á” tại buổi lễ trao giải AFF Awars 2019. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau những gì ngôi sao của ĐT Việt Nam đã thể hiện.

Trên trang cá nhân, Quang Hải khoe ảnh chụp cùng danh hiệu cầu thủ hay nhất Đông Nam Á mới được trao tại AFF Awards diễn ra tối 8/11. Tiền vệ của CLB Hà Nội chú thích “Danh hiệu này nên được dành tặng cho tất cả chúng ta!”.

Tuy nhiên, không quá lâu sau, rất nhiều đồng đội ở cấp CLB cũng như đội tuyển lần lượt vào “đá xoáy” tiền vệ quê Đông Anh. Người đầu tiên khởi xướng điều đó chính là Đoàn Văn Hậu. Dù đang bận bịu tập luyện ở Hà Lan xa xôi song hậu vệ sinh năm 1999 cũng không quên quan tâm và trêu chọ Quang Hải với dòng bình luận: “Có bị ghi nhầm tên ko anh?”.

Quang Hải bị Văn Hậu và đồng đội “đá xoáy” sau khi nhận giải tại AFF Awards 2019

Ngoài Văn Hậu, Đức Chinh cũng để lại ấn tượng với chia sẻ khá thú vị về bộ vest bảnh bao mà Quang Hải mặc khi tham dự sự kiện nói trên: “Mặc bộ này có nóng không?”. Đáp lại, Quang Hải cũng cho thấy anh không phải là người dễ bị bắt nạt. “Lạnh toát mồ hôi luôn”.

Ngoài giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”, Quang Hải còn vinh dự góp mặt vào đội hình tiêu biểu của khu vực. Trước mắt ngôi sao này sẽ là 2 trận đấu quan trọng cùng ĐT Việt Nam trước UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam