Đàn anh hết lời ca ngợi khả năng kiến tạo của Quang Hải

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi bàn thắng của mình được lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm của AFF Awards, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã dành những mỹ từ cho tiền vệ Quang Hải về khả năng chuyền bóng.

Trước khi lễ trao giải AFF Awards 2018 diễn ra vào tối 8/11, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đón nhận một tin vui khi bàn thắng của anh vào lưới ĐT Malaysia ở kỳ AFF Cup 2018 vừa qua đã lọt vào danh sách đề cử cho giải “Bàn thắng đẹp nhất năm:.

Đây không chỉ là một bàn thắng đẹp, mà còn rất quan trọng với ĐT khi được ghi ở trận chung kết lượt về với ĐT Malaysia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, đây cũng là pha lập công duy nhất ở lượt về giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có đươc thắng lợi chung cuộc 3-2 và lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Vui mừng vì bàn thắng của mình có cơ hội đạt giải thưởng, nhưng Anh Đức vẫn không quên gửi lời cảm ơn và dành những mỹ từ cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã thực hiện pha kiến tạo cho anh ở trận đấu vừa rồi.

Anh Đức dành lời khen cho Quang Hải với đường kiến tạo ở chung kết AFF Cup 2018

“Chỉ có Quang Hải mới chuyền được quả bóng đó, cậu ấy không cần quan sát vẫn có thể đưa bóng đến vị trí mà tôi đã chọn trước đó, tôi đã có phần hơi bất ngờ nhưng vẫn kịp tung ra cú sút bằng chân trái và đó chắc chắn là một bàn thắng đẹp của ĐT Việt Nam”, Anh Đức cho biết.

Những lời chia sẻ của Anh Đức không hề mang tính chất tâng bốc người đàn em mà ngược lại đó là những nhận định rất chính xác khi Quang Hải luôn là người cầm nhịp lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây và có những pha đi bóng kiến tạo cũng như ghi bàn hết sức tuyệt vời.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam