Quang Hải chia sẻ ý nghĩa bàn thắng ghi được cho Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 06:49
3.2 /5 của 19 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC ở trận gặp CLB TP. HCM vừa qua có ý nghĩa rất nhiều với cá nhân anh.

Ở giai đoạn 2 V-League 2020, Quang Hải tiếp tục là cầu thủ được kỳ vọng nhất. Sau giai đoạn 1 phải thường xuyên làm bạn với chấn thương khiến phong độ không tốt khiến tiền vệ sinh năm 1997 không đóng góp gì nhiều cho Hà Nội FC. Ngoài ra những ảnh hưởng của chuyện đời tư đến màn trình diễn của Quang Hải cũng là điều thấy rõ.

Rõ ràng áp lực lên đôi vai Quang Hải ở giai đoạn 2 là vô cùng nặng nề. Đặc biệt, ngay ở trận đầu tiên gặp TP.HCM ngày 10.10, Hà Nội lại hụt lực lượng vì vắng chân sút chủ lực Rimario nên Quang Hải lại cần thiết hơn lúc nào hết.

Quang Hải sắm vai người hùng trong chiến thắng của Hà Nội FC

Và đáp lại sự kỳ vọng cỉa BHL và người hâm mộ, Quang Hải đã tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước TP. HCM. Anh được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 1 bàn thắng cùng 1 quả phạt đền mang về cho đội bóng thủ đô.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ gốc Đông Anh khẳng định: “Đối thủ đã hạn chế rất nhiều lối chơi của chúng tôi bằng hàng thủ được bố trí chặt chẽ. Đây là trận đấu khó nhất từ trước đến nay khi gặp TP.HCM”.

“Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng cho đội nhà. Đây là bàn thắng giải toả rất nhiều điều. Hi vọng trận sau tôi vẫn có phong độ tốt”.

Sau giai đoạn 1 khá im ắng, hy vọng rằng với bàn thắng vào lưới CLB TP. HCM vừa qua sẽ giúp Quang Hải lấy lại được sự tự tin, giúp Hà Nội FC bảo vệ ngôi vương V-League.

Bàn thắng giúp Quang Hải giải tỏa tâm lý

Ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải và các đội sẽ có chuyến làm khách tới sân HAGL. Dù không được đánh giá cao tuy nhiên đội bóng phố núi vẫn luôn là một đối thủ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà.

Thêm một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp Hà Nội FC củng cố vị trí ở nhóm tranh vô địch. Hiện tại Sài Gòn FC vẫn đứng đầu bảng với 27 điểm, hơn Hà Nội FC 4 điểm.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam