Đức Chinh nhận lời góp ý chân thành từ HLV Huỳnh Đức

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 04:59
3 /5 của 8 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng Hải Phòng 1-0 trên sân Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức đã có bài phát biểu vô cùng thẳng thắn về chiến thắng của đội nhà cũng như phong độ của cậu học trò Hà Đức Chinh.

Chiều muộn ngày 10/10, CLB SHB Đà Nẵng có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Hải Phòng FC. Ở trận này, do điều kiện thời tiết không ủng hộ đã khiến hai bên không thể có những pha bóng đáng chú ý. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 thuộc về đội chủ nhà Đà Nẵng sau pha lập công duy nhất của ngoại binh Ismahil Akinade. Với chiến thắng này SHB Đà Nẵng đã có được 19 điểm, họ chiếm ưu thế trong cuộc chiến trụ hạng.

HLV Huỳnh Đức thừa nhận SHB Đà Nẵng đã may mắn giành chiến thắng

Phát biểu sau trận thắng Hải Phòng 1-0 trên sân Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức đã có bài phát biểu vô cùng thẳng thắn về chiến thắng của đội nhà cũng như phong độ của cậu học trò Hà Đức Chinh.

“Thứ nhất tôi phải nói rằng tinh thần thôi, hôm nay các em chơi tinh thần là chính. SHB Đà Nẵng may mắn có bàn thắng, trời mưa nên hai đội không có chiến thuật nào cả. Hai đội chơi cầu âu chờ đợi vận may, chúng tôi hơn đối thủ là có bàn thắng sơm tạo lợi thế. SHB Đà Nẵng chơi bóng dài, bóng bổng tốt hơn đối thủ trong trận đấu hôm nay”, HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận.

“Thật sự khi cắm Văn Long phía trên, tôi phải để Đức Chinh ngồi ngoài. Mùa giải năm nay tôi đã tạo điều kiện rất tốt cho Chinh vào sân thi đấu để có cơ hội lên tuyển.”

Đức Chinh cần cải thiện khả năng phòng ngự

“Thế nhưng như các bạn thấy, Đức Chinh chỉ chơi tấn công, việc tham gia hệ thống phòng ngự rất khó khăn. Các bạn thấy cầu thủ hiện đại họ phải biết tấn công và phòng thủ. Cầu thủ thế giới như Ronaldo, các bạn thấy khi tấn công, họ phải chủ động phòng ngự nhưng Đức Chinh ít làm điều đó”

Sau chiến thắng 1-0 của SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhận niềm vui nho nhỏ khi được ông chủ CLB Hà Nội - bầu Hiển đã xuống sân chúc mừng và động viên. Bên cạnh đó, vị chủ tịch tập đoàn T&T cũng không quên thưởng nóng 300 triệu đồng cho tập thể đội bóng sông Hàn vì những nỗ lực ở trận này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam