Quang Hải có lợi thế lớn trong cuộc đua giành “Quả bóng vàng Việt Nam”

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB và đội tuyển Quốc gia, nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục giành danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam”.

Hôm qua (31/10), Ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” đã chính thức thông báo một số vấn đề liên quan về các tiêu chí lựa chọn ứng viên trong danh sách đề cử.

Theo kế hoạch, gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 diễn ra sau Tết Âm lịch. Vì thế, danh sách các ứng viên chưa được công bố như hàng năm.

Đại diện ban tổ chức nhấn mạnh 2 trận đấu Vòng loại World Cup 2022 gặp UAE, Thái Lan và chiến dịch SEA Games 29 sẽ tác động lớn đến việc bình chọn.

Với những tiêu chí này, Quang Hải đang là người có ưu thế lớn nhất trong cuộc đua.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục giành danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam”

Năm 2019 tiếp tục là một năm thi đấu thành công của Quang Hải khi anh trở thành đầu tàu giúp đội tuyển và U22 Việt Nam khi thi đấu tốt ở Asian Cup 2019, vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020.

Từ nay đến cuối năm, Quang Hải sẽ tham gia hai sân chơi lớn nữa là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Ở CLB, Quang Hải cũng thi đấu ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có 8 bàn thắng, 9 pha kiến tạo, góp phần không nhỏ giúp đội bóng thủ đô bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League và mới đây là lên ngôi ở Cúp Quốc gia.

Cùng với đó là những màn tỏa sáng liên tiếp tại đấu trường AFC Cup 2019 để đưa đại diện Việt Nam tiến rất sâu.

Với những thành tích ấn tượng trên nhiều khả năng Quang Hải sẽ lại một lần nữa nâng cao Quả bóng Vàng dù mới chỉ 22 tuổi.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam