Lãnh đạo Muangthong lên tiếng, xác định bến đỗ mới của Văn Lâm

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 08:13
3.5 /5 của 4 đánh giá

Trước những thông tin khác nhau về tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm, mới đây, một lãnh đạo tại Muangthong United - đội bóng chủ quản người gác đền này đã lên tiếng xác định điểm đến tiếp theo của anh.

Ngày 7/1 vừa qua, không ít các trang báo đã đưa tin Văn Lâm sắp gia nhập đội bóng Nhật Bản, Cerezo Osaka sau khi CLB này sẵn sàng chi tiền để phá vỡ hợp đồng của thủ môn ĐT Việt Nam với Muangthong United.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đã lại có thêm các nguồn thông tin cho rằng 2 CLB là Dynamo Moscow (Nga) cũng như Sporting Braga (BĐN) cũng mong muốn sở hữu thủ thành này. Chính điều đó khiến cho các fan hâm mộ hoàn toàn vô định về tương lai của Văn Lâm.

Theo tiết lộ từ người đại diện, Văn Lâm sẽ quyết định chuyện chuyển tới CLB nào vào ngày 15/1 tới. Dù vậy, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, một lãnh đạo của Muangthong đã bất ngờ nói ra điểm đến tiếp theo của người gác đền này.

Lãnh đạo Muangthong đã lên tiếng về tương lai của Đặng Văn Lâm

Cụ thể, ông Kan Chanrat – thành viên trong ban lãnh đạo của Muangthong phát biểu với báo giới: “Những người biết rõ về tương lai của Văn Lâm và đã tiếp xúc trực tiếp với thương vụ này suốt thời gian qua bao gồm Wilak Lohtong – chủ tịch CLB và giám đốc thể thao Ronnarit Suwacha.

Cá nhân tôi không biết rằng quá trình đàm phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm tiến độ nhưng tôi chắc chắn và xin khẳng định rằng Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản thi đấu. Hoàn toàn không có chuyện cậu ấy sẽ đến Nga hay BĐN".

Với chia sẻ nói trên, có thể khẳng định rằng Văn Lâm sẽ rời Muangthong để cập bến J.League 1 trong quãng thời gian tới đồng thời làm rõ chuyện tương lai của thủ thành này.

Qua đó xác nhận anh sẽ chuyển tới Nhật Bản khoác áo Cerezo Osaka

Việc chuyển đến khoác áo Cerezo Osaka tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản cũng sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với Văn Lâm bởi ngoài việc phải làm quen với môi trường thi đấu, tốc độ chơi bóng cũng như áp lực là điều mà người gác đền ĐT Việt Nam phải đối mặt.

Cũng theo chia sẻ từ Kan Chanrat, việc Văn Lâm chuyển tới Cerezo Osaka là bước tiến giúp cầu thủ này đạt tới những đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam