Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh sẽ không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam lần 2?

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 17:29
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tiếp theo chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mà không có sự phục vụ của các cầu thủ thuộc biên chế Câu lạc bộ Hà Nội như Quang Hải, Đức Huy hay Duy Mạnh.

Theo kế hoạch tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/9. Cụ thể, cả đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào thứ Hai ngày 23/9 để tập luyện và kết thúc vào ngày 30.09. Sau đợt tập trung này các cầu thủ sẽ trở về câu lạc bộ chủ quản chuẩn bị cho vòng 25 V.League 2019.

Tại đây đội tuyển Việt Nam sẽ có những trận đấu tập để chuẩn bị cho lượt đấu thứ hai vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 trước Malaysia. Đây cũng có thể được coi là cơ hội để thầy Park có thể thử nghiệm cũng như làm việc cùng những nhân tố mới. Lần tập trung này cũng là dịp để các nhân tố mới ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung mà không có những cầu thủ Hà Nội

Do thời điểm đợt tập trung ngắn hạn này trùng với lịch thi đấu tại AFC Cup 2019 của Câu lạc bộ Hà Nội nên nhiều khả năng huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ không gọi những cái tên sáng giá như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung lên đội tuyển Việt Nam lần này.

CLB Hà Nội sẽ có trận chung kết lượt đi AFC với April 25 vào ngày 25/9 và lượt về diễn ra vào ngày 2/10. Đây là cái tên khá xa lạ với NHM Bóng đá Việt Nam nói chung và các cầu thủ Hà Nội FC nói riêng. Thế nhưng CLB Hà Nội được dự báo sẽ gặp muôn vàn khó khăn trên đất Triều Tiên bởi cơ sở vật chất khá tệ cùng những quy định nghiêm ngặt của nước sở tại.

Có một điều khá đặc biệt là CLB April 25 không có bất kỳ một ngoại binh nào trong đội hình nhưng họ vẫn thi đấu rất thành công ở AFC Cup năm ngoái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam