Sau Văn Hậu, Quang Hải và một số cầu thủ Hà Nội đã được đặt trong “tầm ngắm”

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến cho biết CLB Hà Nội nhận nhiều đề nghị chuyển nhượng bên cạnh trường hợp Văn Hậu. Mặc dù vậy đội bóng thủ đô chỉ cho phép cầu thu ra đi khi có những sự chuẩn bị tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 3/9/2019, CLB SC Heerenveen đã chính thức hoàn tất việc kí kết hợp đồng và ra mắt tân binh đình đám Đoàn Văn Hậu. CLB Hà Nội đã kí với SC Heerenveen bản hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu trong 1 năm, kèm theo điều khoản được mua đứt với thời hạn 3 năm.

Văn Hậu đang rất được kỳ vọng trong màu áo SC Heerenveen

SC Heerenveen đã phải trả cho CLB Hà Nội mức phí chuyển nhượng lên tới 1.5 triệu euro, cùng mức lương 450.000 euro mỗi năm. Tại SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15. Đây là số áo khá mới mẻ với hậu vệ của đội tuyển Việt Nam khi số áo quen thuộc của anh là số 5.

Chuyến xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trước đó không có thông tin gì cho rằng anh được một đội bóng Hà Lan quan tâm.

Trong phát biểu mới đây, Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến còn tiết lộ CLB Hà Nội nhận nhiều đề nghị chuyển nhượng bên cạnh trường hợp Văn Hậu.

“Bên cạnh Văn Hậu, vài cầu thủ của đội bóng nhận lời đề nghị từ CLB khác. Vì một số điều kiện nên chúng tôi chưa thể công bố cái tên nào được liên hệ”.

Quang Hải và một số cầu thủ Hà Nội đã được đặt trong “tầm ngắm”

Mặc dù không đưa ra cái tên cụ thể tuy nhiên ai cũng biết người mà ông Trọng Chiến nói đến là ai. Dẫu vậy, CLB Hà Nội chỉ cho phép cầu thủ ra đi khi đảm bảo khả năng phát triển như trường hợp Văn Hậu gia nhập giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Tờ Fox Sports từng đánh giá Quang Hải là người có khả năng xuất ngoại cao nhất ở đội tuyển Việt Nam. Với những phẩm chất của mình anh sẽ phù hợp với môi trường bóng đá tại La Liga (Tây Ban Nha).

Phong Trần

Bình luận bài viết