Quang Hải lên tiếng về tài khoản facebook bị chiếm quyền kiểm soát

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ ít giờ sau khi bị chiếm quyền kiểm soát tài khoản facebook vào sáng ngày 23/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải dường như đã lấy lại được tài khoản mạng xã hội này và đã có những phát ngôn chính thức lên trang cá nhân.

Trước đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và đặc biệt những người yêu mến Quang Hải đã bất ngờ trước thông tin tài khoản facebook của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC bị chiếm quyền kiểm soát. Theo đó sáng 23/6, trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện dòng trạng thái lạ với nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

“Hack vào facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy Facebook luôn đây. Vẫn có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại/mail nhé idol”

Sau đó người tấn công trang cá nhân của Quang Hải tiếp tục sử dụng tài khoản mạng xã hội của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn nói chuyện liên quan đến những nội dung riêng tư.

Tài khoản facebook của Quang Hải bất ngờ bị chiếm quyền kiểm soát

Chỉ ít giờ sau khi bị chiếm quyền kiểm soát tài khoản facebook vào sáng ngày 23/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải dường như đã lấy lại được tài khoản mạng xã hội này và đã có những phát ngôn chính thức lên trang cá nhân.

“Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải”

Quang Hải lên tiếng về tài khoản facebook bị hack

Như vậy, Nguyễn Quang Hải cũng đã xác nhận tài khoản facebook của mình đã bị chiếm quyền kiểm soát trong một thời gian ngắn, tuy nhiên đủ lâu để kẻ xấu có thể sử dụng và phát tán những thông tin cá nhân của mình. Anh cũng khẳng định sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để tìm ra thủ phạm.

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên Quang Hải: “Kệ đi em. Cuộc sống và xã hội này nó là như vậy em ạ. Miễn sao e cư đá hay nhiều pha kiến tạo tốt và ghi bàn đẹp là cả nước luôn yêu quý và ủng hộ”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.