Quang Hải mua nhà tiền tỉ, trở thành hàng xóm của Đức Chinh

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 17:36
2.9 /5 của 9 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã mua cho mình một ngôi nhà mới và trở thành người hàng xóm thân thiết của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh là một trong những người đồng đội thân thiết nhất của Quang Hải. Từ U19, U23 cho đến đội tuyển Quốc gia, Quang Hải-Đức Chinh đều đã sát cánh cùng nhau và tình bạn ấy trở nên ngày một khăng khít.

Và có lẽ do quá thân thiết với Đức Chinh nên Quang Hải đã quyết định mua nhà, trở thành hàng xóm của Chinh đen. Theo đó, trên mạng xã hội, một người làm trong giới bất động sản đã đăng tải hình ảnh tiền vệ sinh năm 1997 đi mua nhà riêng. 

Điều đáng nói là tiền đạo Đức Chinh cũng từng mua nhà ở khu căn hộ này. Như vậy, đôi bạn thân này sẽ trở thành hàng xóm khi dọn về đây ở. 

Dù đã đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục nhưng nhiều người vẫn nhận ra sự xuất hiện của Quang Hải. Anh diện trang phục lịch sự và thu hút khá nhiều sự chú ý.

Quang Hải đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn nhận ra

Một số người cho rằng có lẽ Quang Hải chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, một số người bạn thân thiết khẳng định việc tiền vệ sinh năm 1997 mua nhà là có thật.

Bài viết trên đã thu hút được nhiều sự chú ý. Nhiều fan và bạn bè đã vào chúc mừng Quang Hải. Với thu nhập khủng cùng khả năng tiết kiệm của mình, Quang Hải đã dành dụm xây cho bố mẹ một căn nhà ở quê nhà Đông Anh.

Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Và căn hộ này là Quang Hải mua riêng cho mình. Như vậy, sau Hà Đức Chinh, Duy Mạnh, Đức Huy,… Quang Hải là cái tên mới nhất trong dàn tuyển thủ đầy tài năng mua được nhà riêng khi còn rất trẻ. 

Quang Hải đã mua nhà và trở thành hàng xóm của Đức Chinh

Nhiều người còn đồn đoán rằng tiền vệ sinh năm 1997 mua nhà để chuẩn bị lấy vợ và ngày Quang Hải tiếp bước Duy Mạnh không còn xa.

Thêm vào đó việc trở thành hàng xóm của Đức Chinh, người hâm mộ đang chờ đợi ngày hội ngộ của Quang Hải và người bạn thân thiết của mình. Chinh đen là người rất hay bày trò và các fan đang chờ đợi Quang Hải sẽ bị “lôi kéo” vào những cuộc vui thú vị ấy.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.