Quang Hải “làm nóng” trước mùa giải mới với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền kiến tạo trong trận đấu tập của CLB Hà Nội chiều 15/2. Có thể thấy chân sút sinh năm 1997 đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Theo kế hoạch ban đầu, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ Hải Phòng chiều 15/2 tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng lại bất ngờ thông báo hủy lịch vào buổi trưa.

Vậy nên kế hoạch của CLB cũng buộc phải thay đổi. Thay vì đá giao hữu với Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm tổ chức đá tập nội bộ cho đội bóng thủ đô.

Quang Hải và các đồng đội có trận đá tập nội bộ

Đội áo hồng gồm đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Ngân Văn Đại… Đội bóng mặc áo bib xanh có Phạm Thành Lương, Bùi Hoàng Việt Anh, Đinh Tiến Thành…

Gây chú ý nhất trong trận đá tập nội bộ này chính là Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu cực kỳ năng nổ trên hàng công của đội bóng áo hồng. Với khả năng rê dắt và dứt điểm tốt, cầu thủ mang áo số 19 khiến đội bóng của Thành Lương phải vô cùng vất vả để theo kèm.

Có thể thấy Quang Hải đang có thể lực tốt nhất trước thềm V-League 2020. Thậm chí Hải con còn đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đội bóng áo hồng ở trận đấu này.

Bàn thắng đầu tiên được Quang Hải ghi ở đầu hiệp hai sau một tình huống đi bóng qua cả thủ môn. Anh ghi thêm một bàn nữa từ pha đi bóng và dứt điểm sở trường ở cánh phải. Bóng cuộn vào góc xa bên trái, khiến thủ môn không thể cản phá.

Quang Hải “làm nóng” trước mùa giải mới với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo

Đây có lẽ đến từ kết quả của việc tập luyện thường xuyên khi bóng đá Việt Nam nghỉ vì dịch corona trong đó có CLB Hà Nội. Trong thời gian này, Hải đã thuê lại sân bóng từ một người gần nhà để anh có thể có không gian tập luyện nhằm duy trì cảm giác bóng. Vì không ai chăm sóc và tu sửa nên sân này xuống cấp. Gia đình Quang Hải đã thuê và làm lại mặt cỏ nhân tạo để Hải và anh trai Hải cho các đội trong xóm hoặc ai có nhu cầu tập bóng đá thuê lại.

Tập luyện chăm chỉ chính là yếu tố giúp Quang Hải duy trì được phong độ trong màu áo CLB Hà Nội và các đội tuyển quốc gia. Vừa qua anh được tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn là 1/30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam năm 2020.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam