Văn Đức bỏ lỡ cơ hội sang Nhật Bản thi đấu vì lí do đáng tiếc

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Một số đội bóng tại Nhật Bản đã quan tâm và đặt vấn đề với Văn Đức. Tuy nhiên những sự cố ngoài ý muốn đã khiến tiền đạo sinh năm 1996 không thể hoàn thành mục tiêu ra nước ngoài thi đấu.

Hồi tháng 12 vừa qua, truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã xôn xao thông tin Văn Đức sắp sang Nhật Bản thi đấu. Bến đỗ của Văn Đức nếu tới Nhật được cho là CLB Consadole Sapporo.

Những tin đồn càng trở nên nhiều hơn khi CLB này đã đăng thông báo tuyển dụng phiên dịch viên Việt – Nhật. Và nhiệm vụ của phiên dịch sẽ là đi theo và hỗ trợ cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tới từ Việt Nam.

Ngay cả Fox Sports châu Á cũng khẳng định Văn Đức là cầu thủ Việt Nam đang được Consadole Sapporo liên hệ. Bản thân Đức Cọt cũng từng nhiều lần úp mở về mục tiêu ra nước ngoài thi đấu của mình.

Văn Đức đã nhận được sự quan tâm từ đội bóng Nhật Bản

Tuy nhiên thì đến nay, khi V-League 2020 đang đến rất gần và Văn Đức đã được Sông Lam Nghệ An đăng kí thi đấu thì cơ hội để anh sang Nhật đã không còn.

Nguyên nhân khiến ngôi sao Nghệ An xuất ngoại thất bại là do chấn thương. Năm 2019 Văn Đức đã không may mắn khi anh liên tục gặp phải những ca chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Ngay ở vòng đầu tiên của V-League 2019, tiền đạo sinh năm 1996 đã gặp chấn thương. Dù đã rất nỗ lực tập luyện để trở lại ở vòng 13 nhưng Văn Đức đã gặp chấn thương nghiêm trọng hơn.

Anh đã bị đứt dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo ngoài vào tháng 6 và phải khép lại mùa giải 2019 từ rất sớm.Văn Đức buộc phải sang Singapore phẫu thuật và trải qua thời gian dài để phục hồi.

Văn Đức đã bỏ lỡ cơ hội sang Nhật thi đấu vì chấn thương

Việc không được thi đấu trong thời gian dài và chấn thương hành hạ đã khiến tiền đạo sinh năm 1996 đánh mất cơ hội để sang Nhật Bản thi đấu. Đây là điều khiến người hâm mộ và bản thân tiền đạo này cũng rất tiếc nuối.

Tuy nhiên cơ hội chưa hẳn là đã dừng lại với Văn Đức. Giờ là lúc anh trở lại sân cỏ, tìm lại phong độ, trau dồi ngoại ngữ và chờ đợi. Chắc chắn những cơ hội sẽ mỉm cười với Đức Cọt khi anh đủ cố gắng và tìm lại được chính mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam