Quang Hải nhận được tâm thư xúc động trước lễ trao Quả bóng vàng 2019

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 10:34
2.8 /5 của 65 đánh giá

Trước buổi lễ trao giải Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2019, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã nhận được một bức thư vô cùng xúc động từ fan nhí Nguyễn Văn Thịnh, cậu bé 8 tuổi đã gặp phải một tai nạn cách đây chưa lâu.

Quả bóng vàng nam Việt Nam 2019 là cuộc cạnh tranh của 5 cái tên gồm , , , và Trọng Hoàng. 4/5 người thuộc biên chế Hà Nội FC. Trừ Văn Quyết, Trọng Hoàng, ba cái tên còn lại được nhận định sẽ nằm trong top 3.

Quả bóng vàng Việt Nam năm nay không còn là chuyện riêng của Quang Hải như một năm trước. Năm nay anh cạnh tranh với những người đồng đội tại Hà Nội FC để có được danh hiệu này.

Nếu Quang Hải là người được gọi tên tại buổi lễ trao Quả bóng vàng 2019 vào tối nay (26/5) thì đó sẽ là món quà đặc biệt không chỉ đến với anh mà đến với cả fan nhí Nguyễn Văn Thịnh, cậu bé 8 tuổi đã gặp phải một tai nạn cách đây chưa lâu.

Quang Hải nhận được tâm thư xúc động trước lễ trao Quả bóng vàng 2019

Mới đây Quang Hải và Hà Nội FC đã nhận được bức thư từ gia đình bé Nguyễn Văn Thịnh quê Thái Bình. Thịnh không may bị xe khách cán gãy chân hồi tuần trước và hiện đang điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình ở TP.HCM, với chân trái được nẹp kín. Em có thể đối mặt với nguy cơ phải cưa chân nếu các mạch máu bị nghẽn.

Với một cậu bé mới chỉ 8 tuổi thì đây là nỗi đau khiến nhiều người không thể xót xa. Vào lúc này, Thịnh cần có một nguồn động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo lời kể của anh Lê Văn Sỹ, bố của cậu bé, Thịnh có niềm đam mê bóng đá rất mãnh liệt. Em đặc biệt hâm mộ Quang Hải. Chính vì vậy mà gia đình đã viết một lá thư theo kiểu “cầu may” gửi đến CLB Hà Nội xin chiếc áo có chữ ký của Quang Hải. Hy vọng rằng đó là nguồn động lực tinh thần to lớn giúp Thịnh có thể vượt qua thử thách khó khăn này.

“Thịnh rất mê bóng đá và thích Quang Hải. Chúng tôi hy vọng từ món quà của CLB Hà Nội thì Thịnh có thêm động lực để vượt qua nỗi đau. Thịnh có thể lành lặn chân trái trở lại và tiếp tục đam mê bóng đá…”, gia đình Thịnh viết trong lá thư.

Thịnh đang phải chiến đấu với nỗi đau thể xác trong bệnh viện

Trong khi đó fan nhí 8 tuổi này cũng bày tỏ nguyện vọng được Quang Hải tặng món quà ao ước:

“Em rất yêu anh Quang Hải. Anh ấy đá bóng giỏi, chơi bóng chân trái và em cũng chơi bóng bằng chân trái. Em mong được anh Quang Hải tặng cho em chiếc áo để có động lực vượt qua nỗi đau này”, Thịnh viết trong lá thư.

Tất cả đều tin rằng CLB Hà Nội và Quang Hải sẽ đáp lại tình yêu của Thịnh, cũng như góp phần giúp em vượt qua nghịch cảnh. Và còn gì ý nghĩa hơn nếu Quang Hải được xướng tên vào tối nay, khi anh lên bục nhận giải thưởng và gửi lời chúc đến fan nhí Nguyễn Văn Thịnh.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.