Quang Hải nổ súng, Hà Nội FC hủy diệt Than Quảng Ninh

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 21:05
2.7 /5 của 68 đánh giá

Hà Nội FC đã giành chiến thắng hủy diệt trước Than Quảng Ninh ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 9 V.League. Quang Hải đóng góp một bàn thắng và có ngày thi đấu ấn tượng.

HÀ NỘI FC 4-0 THAN QUẢNG NINH (H1: 4-0)

Ghi bàn: Văn Đại (2'), Quang Hải (19'), Văn Xuân (24'), Geovane (44')

Ngay ở phút thứ 2, Hà Nội FC đã có bàn mở tỉ số. Từ chấm đá phạt, Quang Hải có pha tạt bóng thần sầu giúp Ngân Văn Đại đánh đầu ngược đầy kỹ thuật, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Có bàn dẫn, Hà Nội FC thi đấu thanh thoát và tự tin hơn. Liên tục các cơ hội nguy hiểm được tạo ra và bàn thắng nhân đôi cách biệt đến sau đó không lâu. Phút 19, Quang Hải trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỉ số nhờ đường chuyền thuận lợi của Geovane. Đây là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải ở V.League 2021.

 Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở mùa giải năm nay

Tiếp đà hưng phấn, 5 phút sau, tỉ số đã là 3-0 cho Hà Nội FC. Người lập công là Văn Xuân với cú sút xa ở khoảng cách gần 20m. Bóng đi vào góc xa và không cho thủ thành Hoài Anh cơ hội cản phá. Trước khi hiệp 1 khép lại, Geovane kịp ghi thêm một bàn thắng nữa, giúp Hà Nội FC dẫn tới 4-0.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh rút một loạt trụ cột ra nghỉ. Dù vậy, đội khách bất ngờ chơi hay hơn và tạo sức ép lớn về phía cầu môn của Hà Nội FC. Ngọc Long và Diogo lần lượt có những pha bóng nguy hiểm, song đều không thể mang về bàn gỡ cho Than Quảng Ninh.

Video Hà Nội - Quảng Ninh: Quang Hải "nổ súng", 4 bàn mãn nhãn (Hiệp 1)

Hà Nội FC có ngày thi đấu bùng nổ

Những phút còn lại, Hà Nội FC có cơ hội nâng tỉ số lên 5-0 nhưng Minh Dĩ đã đưa bóng ra ngoài trong tư thế đối mặt với thủ môn.

Chung cuộc, Hà Nội FC đè bẹp Than Quảng Ninh với tỉ số 4-0, qua đó có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.

Đội hình thi đấu:

Hà Nội FC: Bùi Tấn Trường, Trần Văn Kiên, Trần Đình Trọng (Thành Lương, 71'), Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Xuân, Moses, Lê Tấn Tài (Văn Toàn, 69'), Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Geovane, Ngân Văn Đại (Hồng Sơn, 69').

Than Quảng Ninh: Nguyễn Hoài Anh, Dương Văn Khoa, Trần Trung Hiếu, Nguyễn Hải Huy (Kim Trường, 46'), Đoàn Anh Việt (Vũ Hồng Quân, 46'), Mạc Hồng Quân (Tiến Duy, 46'), Phạm Nguyên Sa (Hoa Hùng, 46'), Nghiêm Xuân Tú (Ngọc Long, 46'), Gustavo Santos, Diogo Pereira, Eydison.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam