Quang Hải vinh dự được AFC và AFF chúc mừng sinh nhật tuổi 23

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 17:42
3.3 /5 của 7 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vinh dự được nhận thư mừng sinh nhật từ LĐBĐ Châu Á (AFC) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) trong ngày tròn 23 tuổi.

Hôm nay (12/4), tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức bước sang tuổi 23, hứa hẹn gặt hát nhiều thành công trong tương lai. Trong ngày sinh nhật, ngôi sao của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội vinh dự được nhận thư mừng sinh nhật từ LĐBĐ Châu Á (AFC) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

Theo đó, trang chủ của AFF đăng tải bức ảnh Quang Hải ăn mừng cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải".

Trang chủ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) chúc mừng sinh nhật Quang Hải 

Không lâu sau đó, trên trang chủ của AFC cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật của tiền vệ sinh năm 1997. Kèm theo lời chúc mừng này là giới thiệu đoạn clip ngắn với 4 đường kiến tạo của anh trong màu áo Hà Nội cùng lời viết: "Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Quang Hải. Tận hưởng tất cả 4 kiến tạo của nhà ảo thuật gia từ AFC Cup 2019".

Trên trang mạng xã hội của CLB Hà Nội, đội bóng Thủ đô cũng đã gửi lời chúc đến tiền vệ mang áo số 19: "Chúc mừng sinh nhật tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Chúc những ước mơ của cầu thủ số 19 luôn trở thành hiện thực cùng một năm thi đấu rực rỡ trong màu áo CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam".

LĐBĐ Châu Á (AFC) đăng tải clip 4 pha kiến tạp của Quang Hải

Tại AFF Cup 2018, Quang Hải đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trên hành trình vô địch của ĐT Việt Nam. Ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, Quang Hải là người đã có đường kiến tạo đẹp mắt để Anh Đức ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia, qua đó giúp “Những ngôi sao Vàng” có lần thứ hai đứng trên đỉnh cao của Đông Nam Á.

Bên cạnh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, Quang Hải còn ẵm danh hiệu cầu thủ hay nhất Đông Nam Á tại lễ trao giải AFF Award – trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 có được vinh dự này sau thủ môn Dương Hông Sơn năm 2008.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.