Than Quảng Ninh nợ lương 8 tháng, vợ Hồng Quân than chồng xin tiền mẹ vợ

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 15:17
3.9 /5 của 17 đánh giá

Trên facebook của mình, Kỳ Hân – vợ của tiền vệ Mạc Hồng Quân đã thay chồng lên tiếng kêu than về việc Quảng Ninh nợ lương anh và các đồng đội 8 tháng.

“Cầu thủ bị nợ lương 8 tháng, nợ thưởng, nợ tiền chuyển nhượng. Mỗi cầu thủ đều là đàn ông và đều là trụ cột của gia đình họ. Thế mà bây giờ họ phải xoè tay xin tiền vợ, thậm chí tiền mẹ vợ. Điều đó làm cho họ cảm thấy có phần mủi lòng và xấu hổ với gia đình.

Bóng đá là đam mê, cơ mà đam mê cũng phải cơm áo gạo tiền nữa, chứ 2 chữ đam mê không nuôi nổi 1 gia đình. Còn có những anh em cầu thủ phải đi vay lãi để sống qua ngày tháng thế mới khổ chứ”, Kỳ Hân viết trên facebook của mình.

Trước đó, cô vừa phải tiếp viện cho chồng 5 triệu để tiêu trong 15 ngày. Với 1 cầu thủ nổi tiếng, đây là số tiền khá ít ỏi. Kỳ Hân còn đính kèm dòng chú thích nhắc chồng "Chi tiêu hợp lí, tình hình kinh tế khó khăn". 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Kỳ Hân phải cho Hồng Quân tiền tiêu vặt

Cuối bài đăng, Kỳ Hân khẳng định dù không nhận được lương thưởng nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu nhiệt huyết cho đội bóng chủ quản. Dẫn chứng cụ thể nhất là sau 6 vòng đấu của giải V.League 2021, CLB Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

“Cơ mà sẽ giữ được thành tích như thế này được bao lâu trong khi lực lượng đang đói meo đây ạ. Đói thì lấy sức đâu mà cày”, bà xã nam cầu thủ lo lắng về tương lai của chồng cùng Quảng Ninh nếu chuyện này tiếp diễn.

Chia sẻ của Kỳ Hân nhận được sự đồng cảm của đa số người hâm mộ. Tuy nhiên một luồng quan điểm trái chiều khác nhận định Kỳ Hân không nên lên tiếng vì mọi thứ đã có các bên liên quan giải quyết. Hiện tại, Kỳ Hân đã xóa bài đăng trên trang cá nhân sau 1 giờ đăng tải. 

Trước đó, hôm 31/3, các cầu thủ Than Quảng Ninh thậm chí còn đình công, không tập luyện trước trận tiếp Bình Dương vào ngày 3/4 tại vòng 7 V.League.

Cầu thủ Quảng Ninh bỏ tập vì bị nợ lương

Một cầu thủ khi đó cho hay: “Chúng tôi bị nợ lương, tiền lót tay và tiền thưởng thắng trận đã 7-8 tháng nay. Chúng tôi cũng hiểu CLB khó khăn, nhưng chúng tôi cũng cần phải sống và nuôi gia đình của mình.

7-8 tháng qua, chúng tôi hầu như phải xài tiền tiết kiệm, có người còn phải lấy tiền gia đình để sống. Việc đình công không tập luyện được chúng tôi suy nghĩ khá lâu rồi, cũng kiên nhẫn chờ đợi, nhưng rốt cuộc cũng không thể chịu đựng nổi nữa. Cả đội bị nợ, nhưng chúng tôi không muốn lôi các em trẻ vào nên chỉ chúng tôi chọn lên khán đài đình công”.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.