Quế Ngọc Hải đượm buồn vì phải xa con gái ngày lên tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 08:06
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ quân tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải mới đây đã đăng tải đoạn story với dòng trạng thái gửi đến con gái khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xúc động.

Thủ quân Quế Ngọc Hải nổi tiếng là “người đàn ông của gia đình”. Khác hoàn toàn với những hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, trung vệ sinh năm 1993 là một người hết mực yêu vợ, thương con. Anh không ngần ngại lao vào giặt giũ, nấu bột cho con ăn mỗi khi nghỉ phép thăm gia đình.

Mỗi lần phải xa gia đình là mỗi lần thủ quân của tuyển Việt Nam phải quyến luyến vì phải xa vợ, xa con gái Sunny. Và ở đợt tập trung mới cùng tuyển Việt Nam đấu UAE, Ngọc Hải một lần nữa phải tạm xa con gái.

Đội trưởng tuyển Việt Nam có chưa đầy một tuần nghỉ ngơi bên gia đình sau khi V-League kết thúc trước khi tập trung tại khách sạn La Thành. Điều đó khiến anh không thể dành nhiều thời gian cho gia đình.

Tối 28/10, trên trang cá nhân, Ngọc Hải đăng tải đoạn story với dòng trạng thái gửi đến con gái khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xúc động.

Quế Ngọc Hải đượm buồn vì phải xa con gái ngày lên tuyển Việt Nam

“Sunny của ba, khi con ngày càng lớn, khoảnh khắc này đối với ba lại càng khó khăn hơn, nhưng ba mong Ny hiểu cho ba và đừng giận ba nhé. Đừng buồn vì mỗi sáng thức dậy không thấy ba bên cạnh và vui đùa cùng con. Ba chỉ mong con hãy luôn mạnh khỏe và cười thật tươi con nhé. Ba hoàn thành nhiệm vụ rồi ba lại về ôm con. Ba yêu Ny nhiều lắm”, Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên mạng xã hội, Ngọc Hải thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên vợ và con gái khiến người hâm mộ phải “ghen tị”.

Nhiều khả năng trong ngày hôm nay 29/10, Ngọc Hải sẽ có mặt tại khách sạn La Thành để làm thủ tục nhận phòng. Trước đó, đã có 13 cầu thủ nhận phòng trong ngày 28/10. Ngoài tiền đạo Anh Đức ở phòng riêng, 12 cầu thủ còn lại ở 6 phòng đôi. Tuấn Anh ở cùng Hồng Duy, Văn Thanh ở cùng Tuấn Mạnh hay Văn Toàn sẽ chung phòng với Hoàng Thịnh.

>>> Chuyện ngôi sao

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.