Quế Ngọc Hải e ngại tân binh Hà Nội FC trước Siêu cúp QG

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 19:51
3.9 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ trước trận Siêu cúp Quốc gia 2021, trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel tỏ ra rất thận trọng trước “họng súng” mới của Hà Nội FC.

Bóng đá Việt Nam sẽ mở đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2021 giữa CLB Viettel (ĐKVĐ V-League) và Hà Nội FC (ĐKVĐ Cúp Quốc gia) trên sân Hàng Đẫy vào ngày 9/1 tới đây.

Tại buổi họp báo diễn ra vào chiều nay (5/1), đại diện của 2 đội bóng đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị cho cuộc so tài này. Đáng chú ý, bên phía CLB Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ sự e ngại về tân binh Bruno Cunha của Hà Nội FC, cũng là đồng đội cũ ở mùa giải trước.

HLV, cầu thủ CLB Viettel và Hà Nội FC có mặt tại buổi họp báo

Trả lời báo giới, đội trưởng ĐT Việt Nam cho hay: “Bruno là một tiền đạo nên rất khao khát ghi bàn. Đó là cầu thủ có năng lực tốt. Các hậu vệ Viettel phải chú ý tới Bruno”.

Bruno từng là tiền đạo chủ lực của CLB Viettel, vừa đầu quân cho Hà Nội FC. Tiền đạo này cùng Geovane, một tân binh người Brazil khác đến từ CLB Sài Gòn, là bộ đôi dự đoán gây ra nhiều khó khăn với hàng thủ nhà ĐKVĐ V-League.

Bên cạnh đó, trung vệ xứ Nghệ cũng cập nhật tình hình chấn thương và khả năng ra sân của mình: “Hiện tại chấn thương của tôi đang trong quá trình hồi phục. Việc được thi đấu hay không được quyết định bởi HLV trưởng và các bác sĩ. Nếu hồi phục tốt tôi sẵn sàng thi đấu".

Trung vệ Quế Ngọc Hải e ngại tân binh Bruno của Hà Nội FC

Bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, đá với tinh thần cao vào cống hiến: "Văn Hậu chắc chắn không thi đấu. Đình Trọng và Duy Mạnh chưa có phong độ tốt, cơ hội ra sân bỏ ngỏ. Các cầu thủ dính chấn thương còn lại như Thành Chung, Việt Anh phải nỗ lực để giành suất đá chính".

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia Cúp THACO 2020 sẽ được diễn ra vào 16h45 chiều thứ Bảy ngày 9/1 trên sân Hàng Đẫy.  Đội đoạt vô địch nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội về nhì nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam