Thêm nhân vật xúi Edinson Cavani rời bỏ MU

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani tại MU đang trở nên mong manh hơn, khi anh nhận được không ít lời khuyên chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.

Edinson Cavani đã được một thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển Uruguay thúc giục xem xét việc rời MU vào mùa hè này.

Tương lai của cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chưa rõ ràng, dù hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ kéo dài vài tháng nữa - và việc chuyển đến Boca Juniors đã được đồn đoán nhiều.

Mới nhất, trợ lý HLV Mario Rebollo của đội tuyển Uruguay đã gợi ý rằng việc trở lại Nam Mỹ có thể có lợi cho cả Cavani và đất nước của anh.

Trợ lý HLV đội tuyển Uruguay xúi Cavani rời MU

Rebollo nói với tờ 2 De Punta: “Sẽ giúp ích cho đội tuyển quốc gia nếu Cavani đến Boca hay bất cứ đâu. Ưu tiên là cậu ấy chơi ở nơi cậu ấy cảm thấy thoải mái và có khả năng cạnh tranh tốt.”

“Nếu cậu ấy ở gần đây thì thật tuyệt, nhưng nếu cậu ấy không thoải mái thì cậu ấy sẽ không chịu đựng được lâu.”

“Sẽ tốt cho chúng tôi nếu Cavani chơi ở nơi cậu ấy cảm thấy thoải mái nhất. Không có gì khác biệt đối với tôi nếu đó là Boca hay một nơi khác, chúng tôi phải có cậu ấy với phong độ tốt và khả năng cạnh tranh cao.”

Cavani đang giữ thành tích ấn tượng trên đấu trường quốc tế, khi ghi 51 bàn sau 118 lần khoác áo đội tuyển.

Anh gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải trước. Tại nước Anh, Cavani nhận được khoản lương hậu hĩnh cộng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Nhưng cha của Edinson Cavani, Luis Cavani trước đó đã tiết lộ rằng cầu thủ 34 tuổi không cảm thấy “thoải mái” ở giải đấu số một xứ sương mù và muốn được gần gũi với gia đình hơn.

Ông nói thêm: “Edinson sẽ kết thúc việc chơi bóng ở Nam Mỹ. Tôi muốn Edinson chơi trong một đội sẽ chiến đấu vì điều gì đó quan trọng.

Cha Cavani cũng muốn con trai rời nước Anh

“Edinson đã có nhiều cuộc trò chuyện với Riquelme [phó chủ tịch Boca, Juan Roman] và con trai tôi muốn chơi cho Boca. Con trai tôi luôn bị quyến rũ bởi ý tưởng chơi bóng ở Boca. Nếu Edinson trở lại Nam Mỹ, Edinson sẽ nghiêng về Boca.”

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng Cavani sẽ chọn cam kết tương lai của mình với MU bất chấp những đồn đoán liên tục xuất hiện. Solskjaer khẳng định trong tháng này rằng cả hai bên đã tổ chức các cuộc đối thoại về khả năng gia hạn hợp đồng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.