Tân binh De Jong “đốn tim” các fan nữ trong buổi ra mắt Barcelona

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 05:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau biết bao nhiêu ngày chờ đợi cuối cùng vào đêm ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam) bản hợp đồng bom tấn Frenkie De Jong chính thức ra mắt các CĐV ​Barcelona. Trong suốt buổi lễ, tiền vệ trẻ người Hà Lan luôn nở nụ cười tỏa nắng trên môi, đốn tim các fan nữ.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 23 tháng 2 năm 2019, FC Barcelona ký hợp đồng thành công với De Jong với giá 75 triệu euro từ câu lạc bộ Hà Lan – Ajax Amsterdam. Tuy nhiên phải đến ngày ngày 5/7, tiền vệ trẻ người Hà Lan mới có buổi ra mắt Barca.

De Jong ra mắt CĐV Barcelona

Lý do là bởi De Jong được Ajax mượn ở lại trong phần còn lại của mùa giải 2018/2019 trước khi chính thức trở thành người của Barcelona. Tại sân Johan Cruyff Arena, De Jong đã có món quà chia tay không thể tuyệt vời hơn dành cho các CĐV Ajax đó là chức vô địch quốc gia Hà Lan.

Tốc độ, khả năng quan sát, sự sáng tạo, chất thép và độ chuẩn khi chuyền bóng của De Jong đều tuyệt vời. Tất cả đều hội tụ đủ trong con người của De Jong. Chắc chắn, với màn trình diễn thuyết phục trong quãng thời gian đã qua, De Jong sẽ được kì vọng rất nhiều khi tới khoác áo Barcelona ở mùa giải tới.

Trong buổi lễ ra mắt của Barcelona, De Jong luôn nở nụ cười trên môi. Có thể hiểu rằng De Jong cảm thấy vui mừng và hạnh phúc như thế nào khi được khoác áo một câu lạc bộ vĩ đại như Barcelona.

“Camp Nou thật tuyệt vời, tôi không thể chờ đợi thêm được nữa”, De Jong phát biểu trong buổi lễ ra mắt.

Trong buổi lễ ra mắt của tân binh De Jong đã có 19.850 người hâm mộ tới xem. Tại đây anh đã thể hiện kỹ năng tâng bóng và rê bóng điêu luyện trước khi hôn logo FC Barcelona trước ngực áo.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ra mắt của De Jong:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha