Rakitic: "Tôi chưa bao giờ thân với Messi và Suarez"

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 08:48
3.1 /5 của 7 đánh giá

Tiền vệ người Croatia - Ivan Rakitic đã có những phát biểu khá sốc về bộ đôi ngôi sao tấn công của Barcelona sau khi rời sân Nou Camp để trở lại Sevilla

Sau 6 năm cống hiến cho Barcelona, Ivan Raktic đã chính thức trở lại đội bóng cũ Sevilla với mức giá chỉ rơi vào khoảng 1,5 triệu euro. Tại đội bóng chủ sân Nou Camp, Rakitic đã có toàn bộ mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ câu lạc bộ với đỉnh cao là cú ăn 3 trong ngay mùa giải đầu tiên gia nhập.

2 trong số những đối tác ăn ý của Rakitic phải là Messi và Suarez, là một cầu thủ chơi có thiên hướng tấn công, Rakitic đương nhiên thường hướng những đường bóng của mình về phía bộ đôi này và không ít lần cùng nhau tạo nên những bàn thắng.

Ăn ý là vậy, thế nhưng ngay sau khi chia tay với Barca, Ivan Rakitic đã có những chia sẻ khá bất ngờ về cả Messi và Suarez khi cho rằng mình chưa bao giờ cảm thấy thân thiết với bộ đôi này khi còn ở lại đội bóng xứ Catalan.

Rakitic cho rằng anh chưa bao giờ là bạn thân của Messi và Suarez

"Về phần của tôi, tôi chưa bao giờ quá thân thiết với Messi và Suarez và tôi phải nói rằng điều này thật khó xảy ra trong một tập thể 23, 24 người".

"Người mà tôi cảm thấy gần gũi nhất chính là Andres Iniesta, Ter Stegen, Kevin Prince Boateng và Junior Firpo ở mùa trước".

"Tuy vậy, tôi vẫn dành sự ngưỡng mộ cho cả 2 cầu thủ đó, chúng tôi đã cùng nhau chơi bóng trong suốt 6 năm qua và họ luôn là những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Chúng tôi cũng đã giữ liên lạc trong suốt thời gian cách ly khi ở gần nhà nhau và tôi thực sự vui vì cách mà họ đã đối xử với tôi", Rakitc chia sẻ với El Desmarque.

Rakitic vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho 2 người đồng đội cũ

Ngoài việc nói lời chia tay với Barcelona, Ivan Rakitic cũng vừa mới tuyên bố giã từ ĐT Croatia ở tuổi 32.

Tiền vệ của Sevilla là một trong những biểu tượng của thế hệ vàng bóng đá Croatia đã lọt vào đến trận chung kết của World Cup 2018 nhưng đã không thể có được chiếc cúp vàng sau khi để thua ĐT Pháp ở trận chung kết với tỷ số 2-4.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha