Messi gửi thông điệp chia tay cảm động đến Arturo Vidal

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 08:51
2.8 /5 của 134 đánh giá

Đội trưởng của Barcelona - Lionel Messi vừa có một thông điệp chia tay gửi đến tiền vệ Arturo Vidal sau khi tiền vệ người Chile rời đội bóng để đến Inter Milan.

Có người đến chắc chắn phải có kẻ đi, sau khi chiêu mộ thành công được Miralem Pjanic đến từ Juventus, Barcelona cũng đã nói lời chia tay với một tiền vệ trong đội hình, đó là cầu thủ người Chile - Arturo Vidal.

Ngôi sao của Juventus và Bayern Munich một thời sẽ đến với Inter Milan của HLV Antonio Conte, sau 2 mùa giải không mấy thành công cùng Barca với sức ảnh hưởng không nhiều. Hầu hết những lần ra sân của Vidal chỉ là từ băng ghế dự bị.

Ngay sau khi Vidal rời Barcelona, đích thân đội trưởng Lionel Messi đã dành tặng cho anh những lời chào tạm biệt hết sức xúc động thông qua trang mạng xã hội cá nhân. El Pulga cho biết Vidal là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng đối mặt cũng như thi đấu cùng và chúc cho anh có được thành công tại đội bóng mới.

Messi gửi những lời chúc tốt đẹp đến Vidal sau khi tiền vệ này rời Barca

"Trước đây tôi từng đối mặt với cậu ở hai đầu chiến tuyến và cậu thật sự là một cầu thủ phi thường, sau này chúng ta lại còn được gặp mặt và thi đấu cùng nhau, thời điểm đó cậu còn làm tôi ngạc nhiên hơn nữa với kỹ thuật tuyệt vời".

→ Xem thêm: Soi kèo La Liga

"Hai năm vừa qua cậu đã để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng các thành viên còn lại của đội bóng và mọi người sẽ còn rất nhớ cậu".

"Chúc cho cậu sẽ còn có nhiều thành công hơn nữa ở câu lạc bộ mới, chúng ta sẽ còn gặp nhau ở nhiều dịp khác trong tương lai", Messi viết trên Instagram cá nhân.

Vidal và Messi đã có 2 năm chơi bóng cùng nhau ở Barca

Vidal cũng ngay lập tức có những lời hồi đáp với Messi: "Cảm ơn, người ngoài hành tinh, tôi rất tự hào khi được chơi bóng cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, tôi cũng rất nhớ cậu và hy vọng chúng ta có thể gặp lại nhau một ngày nào đó.

→ Xem thêm: Livescore trực tiếp

Tuy không phải là một bộ đôi quá ăn ý trên sân, tuy nhiên có thể nói Messi và Vidal đã có những khoảng thời gian đẹp cùng nhau và bỏ qua mùa giải vừa rồi khá thất vọng, bộ đôi này cũng đã cùng nhau có được một danh hiệu La Liga trong năm đầu tiên mà Vidal đến với Barcelona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết